Dù NFT và Crypto đang lao dốc, Square Enix vẫn đang có hàng loạt game Blockchain sắp ra mắt

Dù không mấy thành công trong những sản phẩm game gần đây, Square Enix vẫn đang giữ vững lập trường của mình với hàng loạt những tựa game Blockchain vẫn đang được phát triển và sắp ra mắt trong thời gian tới.

Dù NFT và Crypto đang lao dốc, Square Enix vẫn đang có hàng loạt game Blockchain sắp ra mắt

Cụ thể hơn, ông Yosuke Matsuda - Tổng giám đốc Square Enix đã chia sẻ trong bức thư mừng năm mới của mình để chia sẻ tình hình hiện tại cùng các kế hoạch trong tương lai của công ty. Theo đó, NFT và Cryto vẫn đang đặc biệt được chú ý và phát triển - với nhiều tựa game sử dụng công nghệ Blockchain vẫn đang trong quá trình thiết kế và ra mắt trong tương lai.

Dù NFT và Crypto đang lao dốc, Square Enix vẫn đang có hàng loạt game Blockchain sắp ra mắt 2

Lá thư cũng cho biết rằng Square Enix đang theo đuổi hàng loạt sản phẩm phục vụ cho công nghệ web 3.0 trong tương lai, với Square Enix hiện đang phát triển nhiều tựa game thuộc series cũ nhưng được ứng dụng công nghệ mới để sử dụng NFT và crypto riêng biệt. Ông cũng cho biết về tính khả quan của những dự án này sẽ dần xuất hiện và chuyển mình trong năm 2023 và đánh dấu thành công ở sinh nhật 20 tuổi của công ty.

Dù NFT và Crypto đang lao dốc, Square Enix vẫn đang có hàng loạt game Blockchain sắp ra mắt 3

Trên thực tế, danh tiếng của Square Enix đã dần mất hút trong cộng đồng game thủ vào những năm gần đây khi công ty chưa thực sự có đột phá gì ở những dự án game mới. Đặc biệt, khi thị trường NFT và crypto vẫn xuống dốc không ngừng, công ty vẫn theo đuổi giấc mơ "bước đầu công nghệ" này và càng đưa vị trí của họ ngày càng khó khăn hơn khi cả các nhà đầu tư lẫn cộng đồng game thủ đều không muốn blockchain vào gameplay của mình.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang