Cộng đồng mạng xỉu lên xỉu xuống khi Quân đội Nhật bản lấy nhân vật Furry làm linh vật quảng bá

Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản hay Quân Đội Nhật Bản vừa cho ra mắt hàng loạt các linh vật chính thức mới để quảng báo hình ảnh và có nhiều thứ sẽ khiến bạn phải bất ngờ

Trong số các linh vật được công bố chúng ta có:

Cộng đồng mạng xỉu lên xỉu xuống khi Quân đội Nhật bản lấy nhân vật Furry làm linh vật quảng bá

1  Chiếc xe Van với đôi mắt Anime

Cộng đồng mạng xỉu lên xỉu xuống khi Quân đội Nhật bản lấy nhân vật Furry làm linh vật quảng bá 2

1 Samurai với cây kiếm là con cá

Và cuối cùng là 1 nhân vật Furry với tên gọi là Omaneko. Theo đó Omaneko đến từ lực lượng cảnh sát Nya Nya và luôn thích chơi đùa, âu yếm xung quanh cột Ra-da.

Cộng đồng mạng xỉu lên xỉu xuống khi Quân đội Nhật bản lấy nhân vật Furry làm linh vật quảng bá 3

Chiều cao của Omaneko cũng dao động từ 176 cm cho tới 40m rất giỏi hoạt động trên đất liền nhưng lại sợ nước. Bên cạnh đó, giới tính của nhân vật này là nam.

Sau khi những hình ảnh này được công bố, rất nhiều lời bình luận đã tập trung vào nhân vật Omaneko  vì những điều kỳ lạ mà nhân vật này đang có:

  • Không được quên rằng người phụ nữ lý tưởng ấy là đàn ông
  • Tôi chả thấy có vấn đề gì với việc nhân vật này là đàn ông cả.
  • Omaneko được tạo ra với tất cả những gì mà bản ngã của họ mong đơi và tôi cũng mong đợi.
  • Lực lượng phòng vệ Nhật Bản tạo ra niềm cảm hứng vô tận cho r34 và các họa sĩ doujinshi.
  • Lực lượng phòng vệ Nhật Bản bộ đang gửi bài thi cho sự kiện Doujinshi nào hả ?

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang