Trào lưu mới vừa nổi trên Youtube - Livestream cảnh làm bài tập về nhà được cộng đồng thế giới theo dõi lên đến cả triệu người

Tại nước Nhât và nhiều quốc gia trên thế giới đang nổi lên xu hướng livestream cảnh tự làm bài tập về nhà của mình và được rất nhiều lượt xem từ cộng đồng youtube.

Chỉ bằng việc Live-stream quá trình học tập hay là đang làm bài tập về nhà, những Youtuber dưới đây đã thu hút hàng triệu lượt xem. Đó là tình trạng đã và đang diễn ra tại Nhật Bản, một quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới.


Video làm bài tập của Hajime Shacho đã đạt 3 triệu lượt xem

Video làm bài tập của Hajime Shacho đã đạt 3 triệu lượt xem

Xem xét một đoạn clip đã được quay cách đây 2 năm, anh Hajime Shacho - một Youtuber nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc, đã ghi hình lại quá trình làm bài tập về nhà của mình và thật bất ngờ khi mà video này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ Nhật Bản. Tính đến khoảng tháng 4/2018 thì sản phẩm này đã vượt mốc 3 triệu người xem. Đây là một thành tích khả đáng mơ ước của nhiều nhà sản xuất nội dung trên Youtube.

Đáng nói hơn, đây không phải trường hợp duy nhất thành công với ý tưởng mới này. Giờ đây, chỉ cần gõ cụm từ “Ore to issho ni benkyou suru douga” hoặc “Study with me” trên Youtube, bạn sẽ nhìn thấy loạt clip với chủ đề tương tự. Đương nhiên, lượng xem của chúng cũng không hề nhỏ chút nào, thậm chí có thể nói là cao so với mặt bằng chung.

Xuất hiện trào lưu Youtube mới: Live-stream “làm bài tập về nhà”, thu hút hàng triệu lượt xem

Không chỉ tại Nhật Bản, trào lưu này đang dần lan ra các thị trường lân cận như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và thậm chí là ở Mỹ và các nước phương Tây nữa.

Xuất hiện trào lưu Youtube mới: Live-stream “làm bài tập về nhà”, thu hút hàng triệu lượt xem

Xuất hiện trào lưu Youtube mới: Live-stream “làm bài tập về nhà”, thu hút hàng triệu lượt xem

Xuất hiện trào lưu Youtube mới: Live-stream “làm bài tập về nhà”, thu hút hàng triệu lượt xem

Xuất hiện trào lưu Youtube mới: Live-stream “làm bài tập về nhà”, thu hút hàng triệu lượt xem


Không chỉ tại Nhật Bản, trào lưu này đã nhanh chóng lan sang các khu vực lân cận và cả Mỹ, Tây Âu nữa

Không chỉ tại Nhật Bản, trào lưu này đã nhanh chóng lan sang các khu vực lân cận và cả Mỹ, Tây Âu nữa

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang