Top 10 phim doanh thu phòng vé cao nhất cuối tuần qua tại Mỹ

Cuối tuần qua thị trường phim Mỹ chứng kiến "Nhân viên kế toán" Ben Affleck chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng với The Accountant

Bộ phim mới của Ben AffleckThe Accountant, đã thống trị bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Mỹ cuối tuần qua, mang về 24,7 triệu đô-la cho màn ra mắt của mình và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất. Bộ phim của hãng Warner Bros đã thu về 9,1 triệu đô-la trong ngày thứ sáu ra mắt (đã bao gồm 1,35 triệu đô-la buổi công chiếu trước), 9,5 triệu đô-la vào ngày thứ bảy và 6,1 triệu đô-la vào ngày chủ nhật để đạt được con số trên.

Top 10 phim doanh thu phòng vé cao nhất cuối tuần qua tại Mỹ

Các vị trí còn lại trong Top 5 chia sẻ lần lượt với các phim Kevin Hart: What Now? (11,984 triệu đô), The Girl on the Train (11,975 triệu đô), Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (8,9 triệu đô) và Deepwater Horizon (6,35 triệu đô). Bộ phim mới ra mắt Max Steel, dựa trên dòng đồ chơi Mattel, đã không được như mong đợi khi chỉ thu về 2,1 triệu đô cho tuần lễ đầu tiên. 

Top 10 phim doanh thu phòng vé cao nhất cuối tuần qua tại Mỹ 2

Top 10 phim có doanh thu phòng vé cao nhất nước Mỹ giai đoạn 14 - 16 tháng 10

1. The Accountant - 24,7 triệu đô (tuần đầu tiên)
2. Kevin Hart: What Now? - 11,984 triệu đô (tuần đầu tiên)
3. The Girl on the Train - 11,975 triệu đô (tuần thứ hai)
4. Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - 8,9 triệu đô (tuần thứ ba)
5. Deepwater Horizon - 6,35 triệu đô (tuần thứ ba)
6. Storks - 5,6 triệu đô (tuần thứ tư)
7. Magnificent Seven - 5,2 triệu đô (tuần thứ tư)
8. Middle School - 4,25 triệu đô (tuần thứ hai)
9. Sully - 2,96 triệu đô (tuần thứ sáu)
10. Birth of a Nation - 2,7 triệu đô (tuần thứ hai)

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang