Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu?

Khi vị trí đầu bảng Youtube của Pewdiepie đang bị lung lay bởi trang âm nhạc Ấn Độ T-Series, đã có không ít "đại gia tiền tỷ" chịu chi và kêu gọi mọi người cùng hỗ trợ và giúp đỡ vị vua thật sự này. Hãy cùng điểm qua những nguồn lực này là ai nhé.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu?

Nếu bạn chưa biết, cuộc đua sub (người đăng ký kênh) khá sát sao giữa Pewdiepie và T-Series (một trang tổng hợp nhạc phim Bollywood bị nghi vấn dùng sub bot ảo để chạy trang) vẫn đang khá sát sao khi cả hai chỉ còn cách nhau vài trăm nghìn lượt sub là bắt kịp nhau (nghe có vẻ nhiều nhưng thật ra chỉ mất 1 ngày là đụng nhau ngay). Tuy nhiên, do bất bình trước việc auto-bot sub vô lý của T-series và nỗ lực của Pewdiepie từ trước đến nay, không ít "đồng nghiệp" và người ủng hộ đã chung ta vào cuộc đua này với những thành tích như sau:

MrBeast - Mua gần hết biển quảng cáo trong thành phố của mình

Bắt đầu cho "làn sóng" ủng hộ Pewdiepie trước T-series, MrBeast đã bước lên trước và mua hết (gần như) tất cả bảng quảng cáo - cả billboard ngoài trời lẫn biển quảng cáo điện tử nhỏ trong thành phố của mình để truyền đạt thông điệp: "Hãy đăng ký kênh Pewdiepie để có các video nội dung chân thực nhất", đồng thời kêu gọi fan hâm mộ trực tiếp trên kênh Youtube (với 10 triệu lượt Sub) của cá nhân để cùng sub cho Pewd và unsub phía T-series.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 2

Chưa dừng lại đó, MrBeast còn thuê cả một xe tải chuyên quảng cáo (dùng trong các chiến dịch bầu cử hoặc quảng cáo lớn) để chạy quanh thành phố với thông điệp tương tự. Mức tiền tiêu vào đống quảng cáo này cũng khó mà ước tính được, tuy nhiên MrBeast từ lâu đã nổi tiếng với các video hàng triệu USD (với video gần đây nhất là tip cho bồi bàn 10.000 USD). Do đó, việc tạo nên 1 video "giàu có" của mình với mục đích ủng hộ cho ông hoàng Youtuber này cũng khá hợp lý nhỉ.

Justin Roberts thuê biển quảng cáo lớn nhất Times Square trị giá gần 1 triệu USD

Dù một phần có tính ganh đua với MrBeast, tuy nhiên Justin Roberts - một thành viên trong Team 10 của Jake Paul - cũng đã ủng hộ bằng cách thuê hẳn 1 bảng quảng cáo lớn nhất quảng trường Times Square với giá trị gần 1 triệu USD để kêu gọi sub cho Pewdiepie. Anh thậm chí còn "thách thức" MrBeast về việc mua quảng cáo để ủng hộ tiếp, tuy nhiên sau đó 2 bên đều chưa có động tĩnh gì tiếp cả.


Xem ngay phút thứ 12:00 để xem billboard ngay nhé

Hacker Giraffe hack 50.000 máy in để kêu gọi sub qua giấy

Một hacker mang tên Hacked Giraffe cũng đã ra tay để "lên tiếng" giúp Pewdiepie bằng cách hack hơn 50.000 máy in trên toàn cầu để các chiếc máy này tự động in thông điệp "đăng kí kênh cho Pewdiepie", đồng thời in thêm một số điều khoản hài hước khác về T-Series cũng như các kênh có liên quan.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 3

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 4

Hacked Girrafe cũng chia sẻ rằng anh chỉ có ý muốn kêu gọi và ủng hộ là chính, chứ không hề có ý định hack thông tin gì từ máy in cả...

Davie504 chơi bản Bitch Lasagna liên tục trong 10 giờ liên tục

Thay vì ủng hộ bằng tiền bạc, anh chàng nghệ sĩ Davie504 đã tạo một hiện tượng mới khi ngồi đàn bản nhạc Bitch Lasagna (nhạc chê bai T-series của Pewdiepie sáng tác) liên tục trong 10 giờ đồng hồ. Thực tế, buổi livestream này đã kéo được kha khá sub từ bản thân anh cũng như cộng đồng âm nhạc khi "buổi chạy marathon" bàn tay này của anh khá...cực và rất đáng chú ý.

MrBeast ngồi nói "Pewdiepie" 100.000 lần

Trở lại với MrBeast, ông tiếp tục việc ủng hộ của mình thay vì bằng tiền thì giờ thành hành động. Với livestream kéo dài liên tục trong 12 giờ đồng hồ, MrBeast đã đạt mục tiêu nói từ "Pewdiepie" tận 100.000 lần liên tục cũng để cho mục đích chung của mọi người. Video này cũng đã khá viral trong thời gian ngắn và được nhiều người chú ý hơn khi các kỉ lục kì lạ được lập ra trước cuộc chiến của Pewdiepie này.

Combo Jackceptieye + Markiplier

Vào những giờ tưởng chừng như cuối cùng khi T-Series và Pewdiepie chỉ cách nhau có 15.000 sub, bộ đôi bạn cũ Jackceptieye và Markiplier cuối cùng cũng lên tiếng và kêu gọi lượng fanbase + cộng đồng gamer theo dõi mình để cùng sub "chiến đấu" với Pewdiepie.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 5

Jackceptieye chiến trên Tweeter và Markiplier làm hẳn 1 livestream "trò chuyện" về việc đánh bại T-Series vì 1 thế giới ngày mai, bộ đôi này đã thần kì mang lại tận 500.000 sub cho Pewdiepie chỉ trong 1 ngày, kéo dài cách biệt của 2 kênh đáng kể hơn và số sub vẫn đang tăng khá đều đặn.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 6

Fan trên toàn thế giới

Dĩ nhiên, bên cạnh các ông tay to mặt lớn trên đủ mọi phương tiện thông tin đại chúng, chính lượng fan khổng lồ hơn 70 triệu người (và đang tăng dần) của Pewdiepie cũng tự thực hiện nhiệm vụ của mình. Trên khắp thế giới, lực lượng fan đã làm đủ mọi cách từ phát tờ rơi, dán quảng cáo, mua quảng cáo nhỏ cho đến từng blog, video đều kèm thông điệp đăng kí cho Pewdiepie...mọi thử nhỏ nhỏ đều là đóng góp lớn cho cuộc chiến của Pewdiepie.

Nguồn lực tiền tỷ giúp Pewdiepie vẫn thắng T-Series trong cuộc đua Youtube đến từ đâu? 7

Thực tế, Pewdiepie cũng chia sẻ rằng từ lâu đã "chấp nhận sự thật" rằng T-series sẽ nhanh chóng vượt mặt mình trong tương lai, tuy nhiên việc quá nhiều người ủng hộ vì mục đích chung là bản thân quả thực quá bất ngờ và anh cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Với lượng người chú ý đến anh ngày càng lớn, anh đã thực hiện mở sự kiện CRY - một quỹ bảo trợ trẻ em nghèo tại chính Ân Độ với mục tiêu là 150.000 Euro. Hãy cùng chờ xem Pewdiepie sẽ làm được gì để tiếp tục đứng đầu và sử dụng "sức mạnh" này để làm việc tốt gì nữa nhé. Bạn có thể xem qua đợt quyên góp của Pewdiepie ngay tại đây.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang