Trên trang Fx Guide, một nơi cho các tín đồ kĩ xảo thảo luận và chịa sẽ kiến thức đã có một bài đăng phân tích rất hấp dẫn về cách mà Tim Miller ( đạo diễn phim Deadpool) khiến cho "gã lính đánh thuê lắm mồm" xuất hiện cực "đã" trên màn ảnh rộng
Với một nguồn lực khá hạn chế, các nhà làm phim đã xây dựng nên một ấn tượng mạnh mẽ đến với đông đảo các fan điện ảnh, điều đó đã tạo nên sự thành công rực rỡ của bộ phim.
Đầu tiên, chúng ta phải nhìn quả hình ảnh xuất hiện ở phân đoạn 3 của bộ phim.
![Kham pha 16]()
Tôi chẳng thể tin vào mắt mình sau khi chứng kiến những phân cảnh trước và sau khi hậu kỳ
![Kham pha 15]()
Trông thật hoành tráng phải không nào?
Bên cạnh đó là cảnh Wade (Deadpoopl) thoát ra khỏi phòng nghiên cứu bí mật và đem lại cho anh siêu năng lực. Rất thú vị khi mà ở cảnh phim này thông qua xử lý, đạo diễn chỉ cho thêm hiệu ứng ngọn lửa rất tinh xảo bởi vì toàn cảnh đã rất giống rồi, chỉ còn thiếu ngọn lửa nữa thôi là chúng ta có một cảnh máu lửa đáng nhớ.
![Kham pha 17]()
Cảnh “nóng bỏng” vậy
![Kham pha 18]()
Hóa ra trông như thế này trước khi được châm chút lửa kỹ xảo.
Lại một lần nữa, chúng ta không thấy nhiều sự khác biệt giữa cảnh quay gốc với thành phẩm cuối cùng. Hãng phim đã tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tốn tiền đầu tư tạo hình nhân vật Cable, người kim loại đột biến khổng lồ hay xây dựng những tòa nhà chọc trời phía sau.
![Kham pha 19]()
Anh chàng người sắt quả thật đồ sộ.
![Kham pha 20]()
Chỉ có điều không lung linh như trên phim mà thôi.
Cuối cùng, không thể bỏ qua một trong những hình ảnh tiêu biểu của bộ phim, hình ảnh mà chỉ cần nhìn vào thôi mọi người đều có thể đọc được ngay tên phim. Hình ảnh này được xử lí kĩ xảo 100%. Đó hoàn toàn không phải là Ryan Reynolds mà chỉ là một hình nộm được các nhà làm phim tạo ra mà thôi.
![Kham pha 21]()
Lên phim màu sắc đẹp vậy
![Kham pha 22]()
Xử lý hậu kỳ cảnh này chắc vất vả lắm đây.
Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về những điều tuyệt diệu mà kĩ xảo mang lại, hãy truy cập vào trang web Fx Guide và tìm đọc những bài viết tương tự.