Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki

Chứng kiến Spider-Man bị Loki điều khiển và một cú "lộn cái bàn" ngộ nghĩnh

Thương hiệu Funko đang thống trị thị trường đồ chơi mô hình và trở thành thương hiệu yêu thích của các nhà sưu tầm với các mô hình Pop của nhiều thương hiệu lớn như Marvel, DC và Star Wars. Nay, hãng Marvel và Funko đang mở rộng mối quan hệ của mình với một đoạn phim hoạt hình ngắn mang tên "Spellbound", với sự tham gia của Spider-Man, Iron Man và Loki.

Chương kế tiếp trong seri hoạt hình ngắn này sẽ chiếu trên kênh Youtube của Marvel vào ngày 7 tháng 12, với Rocket Raccoon xâm nhập vào Bảo tàng của The Collector để giải phóng Groot. Chương thứ ba sẽ ra mắt ngày 14 tháng 12, với cuộc đối đầu giữa Deadpool và Venom. Hiện tại mới chỉ có các chương trên được lên kế hoạch. Giám đốc tiếp thị của Funko, ông Mark Robben cho biết nhiều chương hơn sẽ có thể được thực hiện nếu phản hồi tích cực.

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki 2

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki 3

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Nguyễn Võ Bảo Phương

Netflix - nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới, đang từng bước thử nghiệm đưa các bộ phim của mình lên màn ảnh rộng, mở ra cơ hội mới cho các tựa phim độc quyền. Gần đây, thỏa thuận hợp tác giữa Netflix và IMAX đã được công bố là bước đầu trong chiến lược này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang