Bộ phim “bom tấn” mùa hè 2016 sắp lỗ nặng nề

Ben-Hur, bộ phim bom tấn lớn nhất trong mùa hè này, theo nhiều nguồn tin cho biết, “sắp” đạt được con số ấn tượng: Lỗ 120 triệu đô hoặc hơn

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Timur Bekmambetov và ra mắt ngày 19 tháng 8. Kể từ đó, phim chỉ thu về được 54.1 triệu đô trên thị trường quốc tế, 25 triệu đô từ thị trường nội địa. Phim đã tốn gần 100 triệu đô để sản xuất, chưa tính chi phí truyền thông khổng lồ. Phim cũng không được đánh giá cao trong giới phê bình phim.

Bộ phim “bom tấn” mùa hè 2016 sắp lỗ nặng nề

Hai bộ phim khác cũng có doanh thu không được tốt trong hè này là The BFG của đạo diễ Steven Spielberg, chỉ thu về được 165,3 triệu đô, với chi phí sản xuất khoảng 140 triệu, và Alice Through the Looking Glass của Disney, khi bộ phim mới nhất về cô bé Alice này thu được 295,4 triệu đô so với chi phí sản xuất 170 triệu. Dù sao thì Disney cũng đã có một năm thành công khi có đến 4 phim nắm vị trí top phát triển doanh thu toàn cầu – Captain America: Civil War, Zootopia, The Jungle Book Finding Dory.

Bộ phim “bom tấn” mùa hè 2016 sắp lỗ nặng nề 2

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang