Shangri-La Drive: Tựa game Waifu lái robot chiến đấu ấn định ngày ra mắt trong cuối tháng này

Sớm hơn dự đoán của cộng đồng game thủ, tựa game Shangri-La Drive đã mở đăng ký sớm vừa mới đây và ấn định ngày ra mắt chính thức ngay trong 30/5 này cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn cho mọi người tham gia.

Shangri-La Drive: Tựa game Waifu lái robot chiến đấu ấn định ngày ra mắt trong cuối tháng này

Nếu bạn chưa biết, Shangri-La Drive là một tựa game anime nhập vai kết hợp giữa Mecha và Bishojo (waifu) đưa bạn vào vai nhà lãnh đạo một đội quân những cô gái đáng yêu với tài năng lái robot khổng lồ của mình. Những robot khổng lồ (Ride Gears) sẽ là vũ khí chính để chiến đấu trước những quái vật đe dọa đến thế giới con người.

Điều đáng chú ý là Shangri-La Drive được dán hẳn mác 18+ vì khá "rộng rãi" trong thiết kế các nhân vật nữ đúng chuẩn "người tốt" khi cưỡi các robot ra trận. Bên cạnh đó, đây cũng là một tựa game gacha thu thập nhân vật và farm, tăng sức mạnh cho đội hình cơ bản của bạn theo từng thử thách chủ yếu theo yếu tố PvE của game.

Shangri-La Drive: Tựa game Waifu lái robot chiến đấu ấn định ngày ra mắt trong cuối tháng này 2

Shangri-La Drive sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 30/5 với sự kiện đăng ký sớm đã đạt tất cả các mốc - với nhân vật SR+ tặng kèm khi game thủ tham gia vào game. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tham gia phần "gacha đăng ký trước" để thử vận may của mình trong hệ thống gacha giả lập này để chờ đến ngày ra mắt game chính thức sắp tới.

Shangri-La Drive: Tựa game Waifu lái robot chiến đấu ấn định ngày ra mắt trong cuối tháng này 3

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang