Naraka: Bladepoint tung trailer giới thiệu Hero mới Tessa và ấn định ngày ra mắt vào ngày 9/8

Để chào mừng sự kiện crossover với Nier và nhiều chế độ trong bản cập nhật mới, trailer cho hero mới - Tessa vừa được giới thiệu đến với cộng đồng game thủ Naraka: Bladepoint và chuẩn bị ra mắt ngay trong ngày 9/8 sắp tới.

Naraka: Bladepoint tung trailer giới thiệu Hero mới Tessa và ấn định ngày ra mắt vào ngày 9/8

Với việc mở cửa Naraka: Bladepoint hoàn toàn miễn phí, tựa game này đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn game thủ trải nghiệm qua tựa game này. Chỉ sau 1 tuần mở cửa, người chơi dẵ mở khóa 3.1 triệu Hero mới, 348 triệu mạng bị tiêu diệt trong tất cả trận đấu và diệt hơn 1.3 triệu boss trong chế độ PvE. Trước đà tăng trưởng này, Naraka: Bladepoint lại tiếp tục khiến game thủ tò mò hơn với một hero hoàn toàn mới và khá thú vị trong lối chơi mới của cô.

Theo trailer mới nhất, Tessa sẽ có lối chơi với chủ đề của hồ ly 9 đuôi và thiên hướng tiên hiệp kỳ ảo. Với nhiều kĩ năng khống chế và cướp hồn của đối thủ, Tessa còn có thể tự hồi máu từ các đòn tấn công lên kẻ địch bị cô mê hoặc và sống sót trong trận chiến lâu hơn. Đây cũng là một trong những hero được nhà phát triển áp ủ từ lâu và chắc chắn sẽ thu hút số đông game thủ khi hồ ly 9 đuôi luôn là các nhân vật mà mọi người quá quen thuộc và yêu thích.

Naraka: Bladepoint tung trailer giới thiệu Hero mới Tessa và ấn định ngày ra mắt vào ngày 9/8 2

Ngoài Tessa ra mắt, một chapter mới của Showdown chuẩn bị được mở thêm và sự kiện hợp tác với Nier cũng sẽ cho phép game thủ mới tham gia có nhiều thứ để làm hơn và Naraka: Bladepoint chắc chắn sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Naraka: Bladepoint tung trailer giới thiệu Hero mới Tessa và ấn định ngày ra mắt vào ngày 9/8 3

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang