LMHT: Cộng đồng tiếp tục chê chế độ Đột Kích Nhà Chính quá mất cân bằng và không vui vẻ cho cả hai đội

Dù được hoàn thiện sau nhiều năm để mở cửa lại cho game thủ LMHT trải nghiệm, tuy nhiên chế độ Đột Kích Nhà Chính vẫn tiếp tục bị cộng đồng ném đá do tính năng quá ngẫu nhiên, không hề thú vị và rất mất cân bằng.

LMHT: Cộng đồng tiếp tục chê chế độ Đột Kích Nhà Chính quá mất cân bằng và không vui vẻ cho cả hai đội

Trong bản cập nhật 13.21 mới đây, chế độ Đột Kích Nhà Chính đã được mở cửa trở lại trong LMHT với nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ. Theo khảo sát từ Reddit, tài khoản u/RaiN_Meyk3r đã chia sẻ ý kiến của mình về chế độ "không mấy vui vẻ và cân bằng" này.

LMHT: Cộng đồng tiếp tục chê chế độ Đột Kích Nhà Chính quá mất cân bằng và không vui vẻ cho cả hai đội 2

Theo đó, dù đội nào thắng đi nữa thì chẳng có ai vui vẻ gì mấy. Vấn đề nằm ở khá nhiều nơi như Loot Teemo chỉ ở suốt 1 phần bản đồ, Soraka thì luôn đâm đầu thẳng vào đội địch, vòng bo lửa bất biến và rất nhiều tính năng ngẫu nhiên khác khiến game dễ snowball và 1 đội chắc chắn thắng không gỡ ngược lại được.

LMHT: Cộng đồng tiếp tục chê chế độ Đột Kích Nhà Chính quá mất cân bằng và không vui vẻ cho cả hai đội 3

Ngoài ra, một số tướng với lợi ích kĩ năng nhất định và build mạnh cũng khiến các trận đấu khá 1 chiều nếu một đội chỉ pick các tướng cho vui và đội còn lại chỉ muốn thắng với các tướng hot nhất của chế độ này. Đây cũng là điểm khiến các chế độ như ARAM hoặc ARURF (với random tướng được chọn) thường được ưu ái hơn do game thủ không thể spam tướng hot thường xuyên.

LMHT: Cộng đồng tiếp tục chê chế độ Đột Kích Nhà Chính quá mất cân bằng và không vui vẻ cho cả hai đội 4

Nhìn chung, không ai phủ định sự cố gắng của Riot Games khi đưa các chế độ cũ trở lại với mọi người, tuy nhiên với quá ít chỉnh sửa và chế độ mất cân bằng thì game thủ cũng sẽ phải ghẻ lạnh các chế độ này như chưa từng chơi thử qua nó.

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang