Epic Games Store chơi lớn dịp cuối năm, mở tặng miễn phí Saints Row (2022) ngay trong hôm nay

Là món quà đặc biệt cuối năm của Epic Games Store đến với cộng đồng game thủ, tựa game Saints Row (2022) sẽ được tặng miễn phí trong ngày hôm nay cho tất cả mọi người.

Epic Games Store chơi lớn dịp cuối năm, mở tặng miễn phí Saints Row 2022 ngay trong hôm nay

Tiếp nối chương trình tặng game miễn phí từ Giáng Sinh đến cuối năm 2023, Epic Games Store hiện đang mở tặng tựa game Saints Row miễn phí (với mức giá gốc là 29,99 USD trước đây). Game thủ có thể vào cửa hàng Epic Games và nhận game chỉ trong một ngày 31/12/2023 trước khi qua năm mới và deal này biến mất.

Epic Games Store chơi lớn dịp cuối năm, mở tặng miễn phí Saints Row 2022 ngay trong hôm nay 2

Với vai trò là Ông chủ tương lai và cùng sự hỗ trợ của Neenah, Kevin và Eli, bạn sẽ lập nên tổ chức tội phạm The Saints. Bạn sẽ đối đầu với các băng đảng như Los Panteros, The Idols và Marshall, xây dựng đế chế của mình trên các đường phố Santo Ileso và chiến đấu để kiểm soát thành phố. Cuối cùng, Saints Row là câu chuyện về một doanh nghiệp "khởi nghiệp" - nhưng nghề nghiệp ở đây là tội phạm nguy hiểm.

Epic Games Store chơi lớn dịp cuối năm, mở tặng miễn phí Saints Row 2022 ngay trong hôm nay 3

Nhìn chung, việc mở tặng các trò chơi miễn phí thường được thực hiện nhằm mục đích thu hút người dùng quay trở lại sử dụng Epic Games Store theo mỗi năm. Với chương trình Holiday Sale kéo dài đến ngày 10, có khả năng cao rằng việc tặng game cũng sẽ kéo dài thêm một khoảng thời gian đáng kể. Ngoài ra, trên diễn đàn Reddit cũng đã xuất hiện những tin đồn về việc tặng các trò chơi miễn phí mở rộng đến ngày 11 tháng 1. Trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến 11 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để nhận các tựa game miễn phí qua năm 2024.

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang