Bài viết tổng hợp chi tiết toàn bộ cách ghép từng trang bị trong Đấu Trường Chân Lý - DTCL mùa 4 - chủ đề Vô hạn Thiên Hà
Cách ghép các trang bị trong DTCl - Đấu Trường Chân Lý mùa 4
![bf-sword item icon bf-sword item icon]()
Kiếm BF
+15 Sát thương
+
=
-
Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường
+
=
- Dao Tử Thần: Khi hổ trợ hay giết được 1 tướng địch cộng thêm 20 sát thương cho tới khi kết thúc trận đấu
+
=
- Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%
+
=
- Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.
+
=
- Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)
+
=
- Vô Cực Kiếm: Thêm 100% sát thương chí mạng
+
=
- Thương Shojin: Hồi 15% mana cho mỗi đòn đánh tay
+
=
- Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh
+
=
- Người đeo trở thành Hệ Thánh Thần
---------------------
![chain-vest item icon chain-vest item icon]()
Chain Vest
+25 Armor
+
=
- Áo Choàng Gai: Vô hiệu hóa sát thương cộng thêm từ các đòn đánh chí mạng. Khi bị đánh thường sẽ phản sát thương lên các tướng xung quanh mỗi giây - Sát thương gia tăng theo cấp của tướng đó ( 80/100/150) ( Gây sát thương mỗi 2.5 giây)
+
=
- Tim Băng: Tốc đánh của đối phương giảm 50%, nếu cộng dồn sẽ tăng tầm ảnh hưởng chứ không tăng khả năng giảm tốc đánh
+
=
- Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.
+
=
- Khi trận đấu bắt đầu thì bắn 1 tia thẳng về phía trước và làm chậm thời gian sử dụng kỹ năng đầu tiên của đối phương và tăng 33% năng lượng tối đa cần để dùng kỹ năng ( giống hiệu ứng độc mùa 2).
+
=
- Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.
+
=
- Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%.
+
=
- Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch
+
=
- Khi người mang nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng thì cộng thêm 2% sát thương cộng dồn. Cộng dồn tối đã 25 lần . Khi đủ 25 stack thì thêm 25 kháng phép và giáp
+
=
- Người mang trở thành Tiên Phong
---------------------
![giants-belt item icon giants-belt item icon]()
Giant's Belt
+200 Health
+
=
- Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%
+
=
- Dây chuyền chuộc tội: Khi người mang chết, hồi cho đồng minh 800 máu
+
=
- Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm
+
=
- Thông Đạo Zzrot: Khi người mang chết sẽ tạo 1 công trình có 1500/2250/3000 máu và tiếp tục chiến đấu
+
=
- Vuốt Bẫy: Khi trận đấu bắt đầu sẽ nhận 1 khiên kháng phép. Khi khiên vỡ sẽ làm choáng tướng địch đã làm vỡ khiêng trong 4 giây
+
=
- Giáp Warmog: Thêm 1000 máu
+
=
- Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh
+
=
- Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.
+
=
- Tướng mang trang bị này sẽ thành Hệ Chiến Tướng
---------------------
![needlessly-large-rod item icon needlessly-large-rod item icon]()
Gậy quá khổ
+20 Spell Damage
+
=
- Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.
+
=
- Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)
+
=
- Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa.
+
=
- Găng Bảo Thạch: Sát thương phép có thể chí mạng và thêm 30% sát thương chí mạng
+
=
- Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.
+
=
- Vọng Âm Luden: Khi người giữ trang bị sử dụng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên dính phép sẽ nhảy thêm sát thương phép lan ra 3 mục tiêu gần nhất và gây 180 sát thương.
+
=
- Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%
+
=
- Mũ Phù Thủy: + 40% sức mạnh phép thuật.
+
=
Người mang trang bị này sẽ trở thành tướng U Hồn
---------------------
![negatron-cloak item icon negatron-cloak item icon]()
Áo choàng bạc
+25 kháng phép
+
=
- Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường
+
=
- Vuốt Rồng: Giảm 63 % sát thương phép nhận vào
+
=
- Cốc Sức Mạnh: Bắt đầu trận đấu, người giữ và đồng minh ở bên trái và bên phải thêm 30 Sát thương phép trong 20 giây.
+
=
- Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa
+
=
- Áo choàng thủy ngân: Người mang sẽ miễn nhiểm các trạng thái khống chế trong 12 giây đầu tiên của giao tranh
+
=
- Cuồng Cung: Bắn thêm 1 mục tiêu nữa và đòn đánh thêm gây sát thương bằng 75% sát thương tay có thêm hiệu ứng của đòn đánh
+
=
- Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch
+
=
- Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.
+
=
- Người mạng sẽ trở thành tướng Thần Rừng
---------------------
![recurve-bow item icon recurve-bow item icon]()
Cung Gỗ
+15% Attack Speed
+
=
Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%
+
=
- Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.
+
=
- Cung Xanh: Khi gây sát thương chí mạng thì mục tiêu bị giảm 75% phòng thủ vật lý trong 3 giây.
+
=
- Đại Bác Liên Thanh: Tầm đánh tăng 200% và người bắn không thể đánh hụt