Hé lộ những thông tin đầu tiên về Artifact, game thẻ bài mới toanh sắp được Valve phát hành

Sau một khoảng thời gian thì một số thông tin về tựa game thẻ bài mới của Valve mang tên Artifact cũng đã được hé lộ

Như các bạn đã biết, tại sự kiện DOTA 2 The International 2017 diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Valve đã công bố một dự án game thẻ bài mới có tên Artifact – The Dota Card Game. Như vậy là sau DOTA 2 và CS:GO, Artifact chính là quân bài chiến lược tiếp theo của Valve để chiếm lĩnh thị trường eSports thế giới.

Lộ diện những thông tin đầu tiên về Artifact, game bài tuyệt đỉnh sắp được Valve phát hành

Trong trailer giới thiệu về Artifact, Valve đã tập trung toàn bộ vào 4 yếu tố gồm: nước (màu xanh lam), lửa (màu đỏ), đất (màu nâu đen) và cây cối (màu xanh lục). Đây có thể là những chi tiết trung tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng và lối chơi trong Artifact.

Mặc dù thời điểm ra mắt chính thức của Artifact vẫn đang là điều bí mật, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin khác nhau, những chi tiết quan trọng nhất của Artifact đã được hé lộ. Theo đó, bàn chơi game sẽ có kết cấu 3 lanes (giống hệt DOTA 2) và mỗi người chơi sẽ được điều khiển cả 5 heroes.

Lộ diện những thông tin đầu tiên về Artifact, game bài tuyệt đỉnh sắp được Valve phát hành

Những thông tin đáng chú ý đầu tiên về Artifact (theo Artifact Quotes):

- Mỗi player điều khiển 5 heroes

- Mỗi trận đấu được chia ra theo từng round. Đầu mỗi round sẽ có spawn creep ở cả 3 lanes.

- Cards có thể sử dụng trên heroes hoặc ở trên bàn đấu.

- Giết chết heroes địch nhận được vàng

- Bạn có thể dùng vàng để mua item cards và sử dụng chúng lên heroes của bạn.

- Sẽ có card spell và card quái vật.

- Vài cards có hiệu ứng cuối cùng tác động lên bản thân bàn thi đấu.

- Tất cả mọi heroes đều có bộ skill tương tự Dota 2.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang