Những người hâm mộ trò chơi nổi tiếng thế giới Genshin Impact đã gắn hai hashtag bắt đầu bằng #, #boycottgenshimpact và #DoBetterMihoyo, trở thành trend trên Twitter vào thứ Ba.
Những fan của tựa game nổi tiếng thế giới Genshin Impact đã gắn hai hashtags bắt đầu bằng #, #boycottgenshimpact và #DoBetterMihoyo, trở thành trend trên Twitter vào thứ Ba. Cho đến nay, chỉ riêng hashtags #boycottgenshinimpact đã đạt 12.000 lượt tweet.
Điều gì đã tạo nên trend hashtag #boycottgenshimpact?
Mọi thứ bắt đầu khi một rò rỉ chưa được xác nhận tuyên bố rằng nội dung mới của trò chơi sẽ không ra mắt trong thời gian tới. Điều đó có nghĩa là người chơi Genshin Impact sẽ không được khám phá những địa điểm mới. Nhà phát triển và nhà xuất bản MiHoYo đã không đưa ra bình luận về thời gian xuất bản.
Người hâm mộ Genshin Impact đang khao khát nội dung mới. Tựa game đã không có bản mở rộng khu vực kể từ tháng 12 năm 2020. Đúng là có nhiều bản cập nhật và sự kiện khác nhau, nhưng những bổ sung này không thể biện minh.
Vì vậy, ý tưởng của các nhà phát triển giữ lại nội dung mới là không thể chấp nhận được đối với người chơi. Đó là lý do tại sao một "rò rỉ" không chính thức đã mở ra làn sóng chỉ trích từ những người hâm mộ Genshin Impact trên mạng xã hội để bày tỏ sự bất bình của họ về sự chậm trễ này.
Tuy nhiên tình hình trở nên tồi tệ hơn! Người chơi đang sử dụng hashtag #boycottgenshimpact để giải quyết những phàn nàn dồn nén của họ về trò chơi. Những điều không ngừng bàn tán trong fandom nói chung, những điều không hay, tất cả đều đưa ra những biện pháp tốt.
Một số thậm chí còn đưa ra bảo mật tài khoản không an toàn trong tựa game. Những người khác bắt đầu tranh luận về cách miêu tả của một vài nhân vật có làn da sẫm màu trong trò chơi.
Giữa cơn bão hỗn loạn của những lời phàn nàn, một người trở thành trung tâm của sự chú ý với hàng tấn lượt retweet và trả lời. Một người dùng đã chỉ ra rằng Hilichurls, kẻ thù giống yêu tinh phổ biến nhất trong trò chơi, đã săn đuổi người bản địa. Ngay sau đó, nhiều người chơi đã tìm thấy một đoạn clip trong đó các nhà phát triển miHoYo đã sử dụng cảnh người bản địa nhảy múa để tạo hoạt ảnh Hilichurl.
Bất chấp cuộc tranh luận dường như không còn khả thi, người chơi không có dấu hiệu bỏ game. Họ chỉ sử dụng hashtag #boycottgenshinimpact để bày tỏ sự không hài lòng trong nhiều năm. Thay vào đó, tất cả những người hâm mộ chỉ muốn các nhà phát triển Genshin Impact sửa chữa những gì họ thấy có vấn đề.