Game thủ phát hiện hình ảnh chứa bản quyền trong Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion

Nhiều game thủ đã phát hiện ra rằng Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion chứa một số hình ảnh chưa có bản quyền và thu hút sự quan tâm cộng đồng người hâm mộ

Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion ngay sau khi vừa ra mắt đã khiến cho game thủ không khỏi giật mình bởi những chi tiết khác thường có trong trò chơi này. Điển hình nhất có thể kể đến đó chính là tại biệt thự của Shina chứa đựng một bức tranh có một chi tiết kì lạ.

Xem thêm: Game thủ yêu cầu nhà phát triển Final Fantasy 16 giảm nâng cấp đồ họa để ra game sớm hơn

Cụ thể hơn thì một game thủ đã phát hiện ra rằng một bức tranh trong biệt thự của Shina vẫn còn dính logo (warter mark) của trang Getty Images. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một thành viên trong đội ngũ làm game đã sử dụng hình của Getty Images mà chưa mua bản quyền.

Game thủ phát hiện hình ảnh chứa bản quyền trong Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion

Được biết bản gốc của bức tranh này đó là tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ John Crowther vẽ lại cảnh con phố Ludgate Circus ở London vào năm 1881. Sau đó phía Getty Images đã mua lại bản quyền của bức tranh, scan lại trên kho hình ảnh của mình và bán nó cho người dùng.

Xem thêm: Nam streamer sử dụng hẳn thanh Buster Sword để phá đảo Final Fantasy 7

Nếu đúng như quy trình thông thường thì Square Enix sẽ phải mua lại hình ảnh rồi mới đưa vào trong game. Nhưng đằng này thì phía  nhà phát triển lại thả hẳn hình ảnh có logo chưa mua bản quyền vào game.

Game thủ phát hiện hình ảnh chứa bản quyền trong Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion

Đây chắc chắn không phải là một tình huống "lỡ tay" bởi hình ảnh này xuất hiện ít nhất 3 lần trong cùng một khu vực thuộc Crisis Core – Final Fantasy VII Reunion. Không biết liệu Square Enix có ý định chỉnh sửa nó hay là cứ "im im cho qua" đây

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang