Địa điểm "biểu tượng" của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4

Double Fine Productions, hãng phát triển tựa game Psychonauts 2, vừa ra mắt một đoạn video nói về tiến trình sản xuất của game, bao gồm cả tái tạo lại một địa điểm mang tính "biểu tượng" trong game

Hãng Double Fine Productions vừa cung cấp một số cập nhật liên quan đến tiến trình phát triển game Psychonauts 2 và một cảnh quay thử của game, bằng một đoạn video. Hầu hết nội dung trong video được tạo ra nhằm mục đích kiểm tra game sẽ trông như thế nào, và nó có vẻ như sẽ không sử dụng trong sản phẩm cuối cùng.

Zak McClendon, trưởng dự án Psychonauts 2, và người sáng tạo ra PsychonautsTim Schafer đi ngang qua một phiên bản mới của Whispering Rock Psychic Summer Camp, một địa điểm quan trọng từ tựa game đầu tiên. Tuy nhiên, nó đã được tái tạo lại bằng việc sử dụng Unreal Engine 4 như một cách để lên ý tưởng game sẽ có thể trông như thế nào. Bạn có thể nhảy đến phút 1:16 để bắt đầu phần này.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4

McCleddon và Schafer cũng cho thấy mẫu mới của nhân vật chính Raz, cách di chuyển, và một số kỉ năng di chuyển cơ bản như đi bộ, chạy, nhảy và trượt đi. Sau đó họ chuyển sang Action Land, nơi mà một vài bước di chuyển và sức mạnh mới "chưa sẵn sàng" được thử nghiệm. Đó thực chất là một khu rừng tập luyện ảo, nơi mà các bước nhảy xa, leo trèo, bơi lội và các thao tác khác của Raz được khám phá. Dĩ nhiên cũng có một chút cảnh chiến đấu, nhưng được lưu ý đây là những bước đầu của quá trình phát triển, và đội làm game vẫn sẽ mang đến những sức mạnh mới cho Raz.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4 2

Psychonauts 2 được công bố trong ngày hội The Game Awards 2015, bên cạnh một chiến dịch góp vốn. Kể từ đó, hơn 20.000 người đã hỗ trợ tăng tổng số tiền góp vốn lên hơn 3,8 triệu đô-la. McClendon trước đây từng cho biết anh muốn cải thiện "những tuh71 hoàn toàn có thể sửa được" trong phần tiếp theo. Những điểm quan trọng mà anh nhấn mạnh bao gồm camera, các cấp độ mượt tổng thể, và cách điều khiển của Raz. Nếu bạn chưa chơi qua phiên bản đầu tiên, có một phiên bản PlayStation 4 của Psychonauts ra được ra mắt ngày 6 tháng 7 vừa qua.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4 3

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Chính Thức Khởi Tranh Giải Đấu Chuyên Nghiệp Quốc Tế Delta Force Invitational 2025: Chế Độ Chiến Trường

Chính Thức Khởi Tranh Giải Đấu Chuyên Nghiệp Quốc Tế Delta Force Invitational 2025: Chế Độ Chiến Trường

Khoa Lê

Delta Force Invitational 2025 – giải đấu quốc tế đỉnh cao trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Delta Force – chính thức khởi tranh từ ngày 11 - 14.12 tại Thủ đô Hà Nội, mang theo bầu không khí sôi động và cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những đội tuyển mạnh nhất thế giới. Được ra mắt từ tháng 7 tại Việt Nam, Delta Force là tựa game bắn súng FPS chiến thuật được đông đảo cộng đồng E-sports đón nhận. Với giải đấu lần này, Chế Độ Chiến Trường được lựa chọn làm tâm điểm, hứa hẹn tạo nên một mùa giải bùng nổ với chiến thuật đa dạng, nhịp độ dồn dập trên chiến trường rộng lớn.

eSports
Lên đầu trang