Ăn gà rán KFC nhận code thử nghiệm Diablo 4 miễn phí, bạn có tin không?

Trong một màn hợp tác mới nhất của Blizzard với ông lớn làng đồ ăn nhanh KFC đã tổ chức một sự kiện để game thủ có thể nhận code thử nghiệm Diablo 4 hoàn toàn miễn phí

Hiện tại Diablo 4 đang là sản phẩm game đang được trông chờ bậc nhất và với những trailer, video gameplay được hé lộ thì cộng đồng game thủ mong chờ rằng đây có thể sẽ là một bom tấn mới của Blizzard, tiếp nối những thành công mà các phiên bản Diablo đã từng có thể làm được.

Ăn gà rán KFC nhận code thử nghiệm Diablo 4 miễn phí, bạn có tin không?

Theo như những gì Blizzard thông báo, Diablo 4 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 06/06 năm 2023 này, tuy nhiên người hâm mộ Diablo hoàn toàn có thể trải nghiệm phiên bản beta của trò chơi này trong khoảng một vài tuần tới. Dù vậy không phải ai cũng có đủ may mắn để có thể được chạm tay vào phiên bản thử nghiệm khi nó chỉ dành cho những ai đặt hàng trước trò chơi hoặc may mắn được Blizzard lựa chọn mà thôi.

Xem thêm: Blizzard mở bán tượng Diablo 4 siêu đẹp, giá của nó bằng cả một bộ PC xịn

Nhưng có một tin vui dành cho cộng đồng người hâm mộ Diablo 4 khi họ có thể thực hiện hóa mong ước của mình thông qua một sự kiện vô cùng độc đáo.

Ăn gà rán KFC nhận code thử nghiệm Diablo 4 miễn phí, bạn có tin không?

Cụ thể hơn thì Blizzard và chuỗi gà rán nổi tiếng KFC đã có một màn hợp tác với nhau với mục đích quảng bá cho thương hiệu Diablo 4. Đây có lẽ là một màn hợp tác mà không ai có thể ngờ đến, bởi chỉ cần bạn mua sản phẩm Double Down - một miếng gà rán kẹp phô mai, thịt xông khoi và rất nhiều mayonnaise thì bạn sẽ cho mình một cơ hội nhận một mã code truy cập sớm Diablo 4. Thời gian của sự kiện này sẽ kéo dài cho đến hết ngày 18/03 sắp tới.

Xem thêm: Blizzard úp mở về việc gia nhập sự kiện IGN Fan Fest 2023 với loạt tin tức mới về Diablo 4

Ăn gà rán KFC nhận code thử nghiệm Diablo 4 miễn phí, bạn có tin không?

Được biết sự kiện lần này chỉ được áp dụng cho những đơn đặt hàng online thay vì đến tận cửa hàng. Mã truy cập Diablo 4 thử nghiệm sẽ được gửi qua email của người mua hàng và chỉ có thể được áp dụng tại thị trường Mỹ mà thôi.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang