Megaman 11 - lộ ngày ra mắt ngay trong tháng 10 khiến cho cộng đồng hâm mộ chờ đón trong hứng khởi

Megaman 11 - phiên bản mới nhất của Capcom vừa được công bố vào cuối năm 2017 với khung thời gian rất mơ hồ là trong năm 2018. Nhưng theo nguồn tin được tiết lộ cho biết, có lẽ Megaman 11 sẽ ra mắt trên các nền tảng vào ngày 3/10 năm 2018.

 

Image result for megaman x and megaman

Năm nay, chúng ta sẽ chào đón cả Mega Man (trái) và Mega Man X (phải) quay trở lại.

Hình ảnh bên dưới đang được các fan rầm rộ chia sẻ trên Twitter, cho thấy cửa hàng PlayStation Store tại Singapore liệt kê thời điểm ra mắt trò chơi vào tháng 10 sắp tới.

 

“Mega Man đã chính thức trở lại! Phiên bản mới nhất trong series lừng danh này pha trộn các yếu tố hành động platforming 2D cổ điển đầy thách thức, với phần giao diện mới mẻ,”mô tả của PlayStation Store cho biết.

Image result for megaman 11

“Phong cách hình ảnh mới tuyệt đẹp sẽ giúp cách tân màu sắc đặc trưng của series, kết hợp các môi trường vẽ tay với mô hình nhân vật 3D chi tiết.

Để cứu thế giới, anh chàng Blue Bomber sẽ phải chiến đấu với các Robot Master, tước lấy những món vũ khí lợi hại từ chúng và biến thành của mình. Ngoài ra, hệ thống Double Gear được cải tiến sẽ cho phép bạn tăng sức mạnh và tốc độ của Mega Man, tạo bước ngoặt mới cho lối chơi đầy thỏa mãn đã từng giúp series trở nên nổi tiếng.”

Nếu thông tin bị rò rỉ là chính xác, thì chúng ta chỉ còn phải đợi đến ngày 13 tháng 10 để tái ngộ cùng anh chàng Blue Bomber trên PC, PS4, Xbox One và Switch.

Megaman 11 - lộ ngày ra mắt ngay trong tháng 10 khiến cho cộng đồng hâm mộ chờ đón trong hứng khởi 3

Theo Comicbooks

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang