Extinction nhận một loạt lời chê bai, chính thức trở thành game thảm họa của năm 2018

Dù chỉ mới ra mắt và đem lại rất nhiều hi vọng nhưng Extinction lại vấp phải một loạt những lời chỉ trích vô cùng thậm tệ về gameplay

Vào sáng ngày 10/04 vừa qua thì tựa game hành động Extinction đã chính thức ra mắt trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Cứ tưởng chừng như Extinction sẽ tạo nên một làn gió mới cho người chơi nhưng sự thật không như là mơ. Ngay khi vừa mới ra mắt, Extinction đã vấp phải vô vàn lời chỉ trích từ giới phê bình game cũng như là những game thủ đã mua tựa game này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là tựa game tệ nhất năm 2018.

Nếu nhìn sơ qua tất cả đánh giá của Metacritic thì Extinction chỉ nằm ở mức điểm 5.3. Đây cũng  là một mức điểm vô cùng tệ mà Extinction lẫn nhà phát hành Modus Games chắc cũng rất buồn khi thấy. Trong số những tạp chí đã đưa ra đánh giá về Extinction, đặc biệt phải kể đến hai điểm 4.0 của GameSpot và Destructoid. Những đánh giá của 2 tạp chí game uy tín này như một vết dao chí mạng đưa Extinction đến hố sâu của tuyệt vòng.

Extinction bị chê thậm tệ ngay trong ngày đầu ra mắt; thảm họa của làng game năm 2018 chính là đây chứ đâu

Tổng hợp điểm số của Extinction (cho tới thời điểm hiện tại):

- GameSpace: 8.0

- COGconnected: 6.8

- Hobby Consolas: 6.0

- Push Square: 6.0

- PlayStation LifeStyle: 6.0

- Wccftech: 4.0

- GameSpot: 4.0

- Destructoid: 4.0

“Chỉ cần chơi 1 giờ là bạn đã có thể nhìn thấy hết những nội dung mà Extinction cung cấp. Kể từ thời điểm đó, trò chơi chỉ còn là những thứ lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy chán ngấy và không thể chịu đựng được hơn. Đây là một tựa game đơn điệu, một món hàng quá lố so với mức giá của nó”. Một lời đánh giá đến từ GameSpot không ngại ngần chê bai nội dung của Extinction.

Extinction bị chê thậm tệ ngay trong ngày đầu ra mắt; thảm họa của làng game năm 2018 chính là đây chứ đâu

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang