Chơi thử 30 phút miễn phí game ReCore trước khi quyết định mua hay không

Nếu bạn chần chứ không biết liệu có nên bỏ ra 40 đô-la mua game ReCore hay không, Microsoft sẽ giúp bạn quyết định bằng cách cho chơi thử game trong vòng ... 30 phút

Có hứng thú với ReCore, nhưng không chắc có nên mua nó về hay không? Microsoft sẽ giúp bạn đưa ra quyết định bằng cách cung cấp cho bạn một bản demo chơi thử trên Xbox One và PC. Bản chơi thử này sẽ cho bạn chơi game trong vòng 30 phút, và sau khi hết thời gian, bạn có thể quyết định mua hoặc không. Nếu bạn mua, bạn vẫn có thể tiếp tục file save của mình mà không cần chơi lại từ đầu. Bạn có thể lên trang web của Microsoft Store để tải về.

Chơi thử 30 phút miễn phí game ReCore trước khi quyết định mua hay không

Ngoài ra, hãng Microsoft cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì những phản hồi xung quanh trò chơi. Và để kết thúc, Microsoft sẽ ra mắt "nhiều cập nhật quan trọng" cho game trong một bản cập nhật hôm nay. Bản cập nhật mới sẽ giảm thời gian chờ và đồng thời bổ sung thêm "cải thiện âm thanh và hình ảnh" mới. Đồng thời, bản cập nhật thực hiện các thay đổi liên quan đến waypoint, các điểm va chạm, checkpoint và điểm hồi sinh trong game.

Chơi thử 30 phút miễn phí game ReCore trước khi quyết định mua hay không 2

Aaron Greenberg, đại diện Microsoft trước đây từng nói về những thách thức trong việc ra mắt một tựa game mới như ReCore, đến từ "cha đẻ" Mega Man, ông Keiji Inafune và Armature Studios. Một phần của nguyên nhân vì sao game có giá 40 đô-la chứ không phải 60 đô-la là vì nó là một tựa game mới, chưa được khẳng định. Mặc dù đến từ một hãng phát triển tên tuổi, ReCore vẫn là một tựa game hoàn toàn mới và Microsoft cần giành được "phiếu bầu" của người chơi. Greenberg nói thêm Microsoft ra mắt game vào tháng 9 nhân mùa lễ hội để mang đến nhiều sự chú ý hơn.

Chơi thử 30 phút miễn phí game ReCore trước khi quyết định mua hay không 3

"Với một tựa game mới như vậy ... thời gian ra mắt lý tưởng thật sự là nhiều vấn đề. Đó là lý do vì sao chúng tôi ra mắt ReCore, tựa game đầu tiên của chúng tôi trong mùa lễ hội, vào tháng 9." - ông nói - "Điều thứ hai là nó chưa có một cơ sở người hâm mộ, vì vậy chúng tôi phải tạo nên nó. Game thủ suy nghĩ rất nhiều về những câu hỏi "Tôi muốn tiêu tiền mình ở đâu?", "Tôi muốn mua game nào?" Vậy nên chúng tôi kiểu như phải giành được "lá phiếu" của họ, sự tin tưởng của họ, và tiền của họ."

Theo thanhnien.vn

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang