Choáng với hơn 22.000 thanh Domino được xếp nhằm tri ân tựa game Cuphead

Một tựa game lấy đi không biết bao nhiều mồ hôi nước mắt của game thủ nhưng cũng đã để lại những ấn tượng khó phai

Ra mắt chính thức từ ngày 29/9/2017, Cuphead lập tức trở thành một hiện tượng đặc biệt của ngành game thế giới. Không có đồ họa 3D đẹp mắt như GTA V, không có anh hùng cực ngầu như The Witcher, cũng chẳng có hot girl nóng bỏng như NieR: Autimata, Cuphead đơn giản chỉ là những nét vẽ hoạt hình nhiều màu sắc. Tuy nhiên, sự đơn giản đến tinh tế đó lại ấn chứa một sức hút kỳ lạ, một sự hấp dẫn không thể cưỡng lại với mức đánh giá cao ngất ngưởng: 96%.

Kết quả hình ảnh cho Cuphead and Mugman (IN 22,734 DOMINOES!)

Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Cuphead đã trở thành món ăn tinh thần yêu thích của nhiều game thủ. Và để thể hiện tình yêu của mình với trò chơi này, mới đây, một fan hâm mộ đã dàng hàng chục giờ đồng hồ để tạo nên một tác phẩm độc đáo từ 22.000 thanh Domino.

Trong Cuphead, người chơi sẽ được đắm chìm vào một thế giới hoạt hình của những năm 1930. Phần hình ảnh và âm thanh mang nhiều nét cổ điển độc đáo với hình vẽ tay, nền màu nước, nhạc Jazz… tất cả đã tạo ra một sự thú vị, độc đáo và vô cùng khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Nếu như hình ảnh là những ấn tượng ban đầu về trò chơi thì gameplay mới thực sự là linh hồn tinh túy nhất của Cuphead. Game là sự kết hợp giữa những màn chạy nhảy theo kiểu đi cảnh với phong cách bắn súng nhịp độ cực nhanh, tập trung chủ yếu vào những màn đấu boss sôi động. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế cũng như những thách thức mà nhà sản xuất đem đến cho người chơi, không quá khi nói rằng Cuphead chính là một Dark Souls phiên bản ngộ nghĩnh.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang