Assassin’s Creed: Origins – Đạo diễn game chia sẻ về thế giới trong game

Thương hiệu Assassin’s Creed vốn nổi tiếng với những bản đồ thế giới cực kì rộng, cho phép người chơi khám phá không gian mở (Điển hình như trong phần 3), và nay ông Ashraf Ismail, đạo diễn trò chơi, đã có những chia sẻ về thế giới trong Assassin’s Creed: Origins

Theo Lagvn được biết, trong những tựa game thế giới mở, kích thước của thế giới là điều luôn được thảo luận nhiều nhất, và nay ông Ashraf Ismail, đạo diễn tựa game Assassin’s Creed: Origins đã đưa ra những bình luận của mình về thế giới trong tựa game sắp ra mắt này. Chia sẻ với trang Game Informer, Ashraf Ismail cho biết rất khó để so sánh trò chơi này với những game trong quá khứ, khi bản thân Origins đã rất khác biệt. Nhưng ông cam đoan nó sẽ lớn hơn nhiều so với thế giới những vùng biển trong Assassin’s Creed IV: Black Flag. “Nếu tôi so sánh với những game trước trong quá khứ, tôi không thật sự biết con số chính xác đối với Origins.” Ông nói. “Nhưng tôi biết ít nhất nó sẽ rộng gấp đôi kích thước vùng Havana trong Black Flag. Ít nhất.”

Trong lúc cho biết kích thước thế giới trong Origins rộng lớn hơn Black Flag, Ismail cũng nói ông không nghĩ đó là điều thật sự quan trọng. “Phải nói rằng, tôi không nghĩ kích thước của thành phố là điều quan trọng.” Ông giải thích. “Điều thật sự quan trọng là nội dung, là trải nghiệm bạn có bên trong nó, là sự sinh động của thành phố. Vì vậy chúng tôi đã thêm vào những địa điểm này các nhiệm vụ, để mỗi thành phố tạo nên cảm giác khác biệt cho riêng mình, vốn là một điều rất quan trọng với thế giới Ai Cập cổ đại.” Phần phỏng vấn cũng nhắc đến nhiều chủ đề khác xoay quanh game Assassin’s Creed: Origins nói riêng và thương hiệu Assassin’s Creed nói chung. Những ai quan tâm có thể xem đoạn video đó tại đây trên kênh chính thức của Game Informer trên Youtube. Một số thông tin quan trọng từ buổi phỏng vấn đã được tóm tắt lại cuối bài viết.

Điều quan trọng là sự sinh động của mỗi thành phố trong Assassin's Creed: Origins

Điều quan trọng là sự sinh động của mỗi thành phố trong Assassin's Creed: Origins

Một số thông tin quan trọng từ buổi phỏng vấn:

+ Bản đồ Origins “mở rộng rất nhiều” ngay lúc này, nhưng vẫn chưa cho đến sau màn chơi giới thiệu đầu game.

+ Sẽ có rất nhiều tùy chọn để tùy chỉnh, mặc dù Ismail không xác nhận liệu bạn có thể để râu cho nhân vật chính Bayek.

+ Họ muốn giữ các yếu tố thời hiện đại là một bí mật để người chơi bất ngờ. “Tôi thích để người ta cảm thấy bất ngờ bằng việc trải nghiệm.” Ismail nói. “Nếu bộ phận tiếp thị muốn tôi nói về nó, tôi sẽ rất vui lòng nói về nó.”

+ Ismail cho biết “Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui” khi nói về dòng cốt truyện hiện đại trong Origins.

Hiện chưa có thông tin nào liên quan đến yếu tố thế giới hiện đại trong Origins
Hiện chưa có thông tin nào liên quan đến yếu tố thế giới hiện đại trong Origins

Assassin’s Creed: Origins sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 10 trên PC, PS4 Xbox One.

Theo Gamespot

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang