Trải nghiệm Myth: Gods of Asgard với lối chơi Hack and Slash đầy hưng phấn

Với lối chơi hack and slash đầu gây cấn của Myth: Gods of Asgard khiến nhiều game thủ không khỏi gợi nhớ về siêu phẩm Hades nổi tiếng một thời

Myth: Gods of Asgard là một sản phẩm game được phát triển bởi Momo Technology HK Company Limited, với nguồn cảm hứng được lấy từ thần thoại Bắc Âu. Trò chơi này hứa hẹn sẽ đưa game thủ đến với những trải nghiệm Hack and Slash vô cùng hấp dẫn, kèm theo đó là tìm hiểu những bí ẩn về một thế giới Bắc Âu rộng lớn.

Xem thêm: Trò chơi từng bị cấm tại Trung Quốc thể hiện sức hút với hơn 4 triệu lượt đăng kí trước

Trải nghiệm Myth: Gods of Asgard với lối chơi Hack and Slash đầy hưng phấn

Theo như đánh giá của nhiều game thủ sau khi xem trailer thì trò chơi này có một nền đồ họa tương đối ổn áp, mang đập phong cách truyện tranh với hiệu ứng kỹ năng bùng cháy và hoàng tráng, nhiều màu sắc nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ của mình. Chỉ cần luyện tập một cách thuần thục để tấn công và tránh né các chiêu thức định hướng của kẻ thù trong những trận đấu Boss hoặc PvP gay cấn.

Nhà phát triển của trò chơi cũng cho biết rằng nội dung cốt truyện của Myth: Gods of Asgard cũng được xây dựng dựa trên những câu chuyện thần thoại hấp dẫn như Eda, Song of the Nibelungen, Beowulf hay The Gospel of Loki,... Chưa kể trò chơi này cũng sở hữu một loạt những nhân vật mang tính biểu tượng lớn như Valkyrie, Siegfried, Thor, Ullr Freya

Xem thêm: Archon Panic chính thức được ra mắt sau nhiều ngày game thủ trông chờ

Trải nghiệm Myth: Gods of Asgard với lối chơi Hack and Slash đầy hưng phấn

Vậy nên nếu như game thủ muốn tìm cho mình những trò chơi giống như siêu phẩm Hades với cốt truyện có chiều sâu, mang đậm màu sắc giả tưởng thì Myth: Gods of Asgard chính là một lựa chọn đáng để game thủ trải nghiệm ngay trên iOS hoặc Android.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang