Pokemon Go: Hướng dẫn lịch Legendary và Mega Raid kèm sự kiện Research Tháng 3/2022

Tháng 3/2022 chắc chắn sẽ là thời gian rất hấp dẫn cho các game thủ Pokemon Go khi có khá nhiều sự kiện mới kèm theo các Legendary và Mega Raid mà bạn không thể bỏ qua đâu.

Pokemon Go: Hướng dẫn lịch Legendary và Mega Raid kèm sự kiện Research Tháng 3/2022

Theo đó, Pokemon Go trong tháng 3 này sẽ có khá nhiều Legendary và Mega Boss khá mạnh riêng biệt theo mỗi tháng của game. Đầu tiên, chúng ta sẽ có Tapu Koko Battle Raid, theo sau với các Raid Boss Therian Forme Tornadus với 2 boss ẩn vẫn chưa được Niantic hé lộ sớm.

Lịch ra mắt Các Mega Boss trong tháng 3/2022:

Raid Tapu Koko

  • Thứ ba ngày 1/3 - 15/3/2022

Raid herian Forme Tornadus

  • Thứ ba ngày 15/3 - 22/3/2022

Raid chưa hé lộ ???

  • Thứ ba ngày 22/3 - 5/4/2022

Event Mega Venusaur

  • Thứ ba ngày 1/3 - 15/3/2022

Event Mega Lopunny

  • Thứ ba ngày 15/3 - 22/3/2022

Event Mega Charizard Y

  • Thứ ba ngày 22/3 - 5/4/2022

Pokemon Go: Hướng dẫn lịch Legendary và Mega Raid kèm sự kiện Research Tháng 3/2022 2

Lịch Raid Hour trong tháng 3 Pokemon Go

  • Ngày 2/3: Tapu Koko
  • Ngày 9/3: Tapu Koko
  • Ngày 16/3: Therian Forme Tornadus
  • Ngày 23/3: ???
  • Ngày 30/3: ???

Pokemon Go: Hướng dẫn lịch Legendary và Mega Raid kèm sự kiện Research Tháng 3/2022 3

Thời gian sự kiện Research Breakthrough tháng 3/2022

Trong suốt tháng 3/2022 này, game thủ Pokemon Go có thể có cơ hội sở hữu Alolan Vulpix thông qua hộp Research Breakthough Weekly và thậm chí may mắn hơn là có được bản Shiny của pokemon này.

Một số tổng hợp thông tin từ sự kiện khác:

Pokemon Go: Hướng dẫn lịch Legendary và Mega Raid kèm sự kiện Research Tháng 3/2022 4

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang