Free Fire: Toàn bộ cốt truyện và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt Dasha & Sverr

Dưới đây là toàn bộ thông tin chi tiết về 2 nhân vật sắp ra mắt Dasha & Sverr trong Free Fire.

 

Bản cập nhật OB24 sắp có mặt trong Free Fire vào ngày 23 tháng 9. Trong bản cập nhật này, chúng ta sẽ có thêm 2 nhân vật mới là Dasha & Sverr, nâng tổng số nhân vật trong Free Fire lên 30. Đây là tất cả thông tin chi tiết mà chúng ta biết cho đến nay. 2 nhân vật này, họ là ai, kỹ năng của họ là gì.

Free Fire: Toàn bộ cốt truyện và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt Dasha & Sverr

Nhân vật mới Dasha

Dasha là một phụ nữ 25 tuổi, là một người thích chơi khăm và thích đùa, thích sự vui vẻ. Bình thường, cô ấy có thể là một người rất tốt nhưng cô ấy có thể trở nên hoang dại khá nhanh và bắt đầu làm những trò nguy hiểm. Lý do tại sao cô ấy làm điều này là cô ấy đã có một tuổi thơ đầy bi kịch.

Free Fire: Toàn bộ cốt truyện và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt Dasha & Sverr 2

Cuộc sống của cô rất tuyệt vời, nhưng sau đó hàng loạt sự kiện kinh khủng đã xảy ra với cô. Cha mẹ cô đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Bạn thân nhất của cô ấy đã chuyển đến một thành phố khác. Cô được nhận nuôi trong một gia đình đối xử tệ bạc với cô. Sau đó, cuộc nội chiến bắt đầu giữa những người nổi dậy và các cơ sở. Cô ấy đưa ra quyết định của riêng mình bằng cách không tham gia cùng ai trong số họ. Cô quyết định biến thế giới thành một nơi vui vẻ hơn và tươi sáng hơn theo cách của mình.

Kỹ năng Partying On của Dasha khắc họa tính cách của cô ấy một cách hoàn hảo vì nó mang lại lợi thế cho cô ấy bất cứ khi nào cô ấy di chuyển. Kỹ năng của cô ấy có nhiều hiệu ứng giống như DJ Alok. Dưới đây là thông tin chi tiết về kỹ năng của Dasha:

  • Partying On ở cấp độ 1: Giảm 5% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 5%. Giảm sát thương khi rơi xuống 45%. Giảm 55% thời gian hồi phục khi rơi.

  • Partying On ở cấp độ 2: Giảm 6% độ giật khi di chuyển. Giảm 6% độ giật chung. Giảm thiệt hại khi rơi xuống 50%. Giảm 60% thời gian hồi phục khi rơi.

  • Partying On ở cấp độ 3: Giảm 7% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung đi 7%. Giảm sát thương khi rơi xuống 55%. Giảm 65% thời gian hồi phục khi bị ngã.

  • Partying On ở cấp độ 4: Giảm 8% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 8%. Giảm 60% sát thương khi rơi. Giảm 70% thời gian hồi phục khi bị ngã.

  • Partying On ở cấp độ 5: Giảm 9% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 9%. Giảm 65% sát thương khi rơi. Giảm 75% thời gian hồi phục khi bị ngã

  • Partying On ở cấp độ 6: Giảm 10% độ giật khi di chuyển. Giảm độ giật chung 10%. Giảm thiệt hại do ngã xuống 70%. Giảm 80% thời gian hồi phục khi bị ngã.

Kỹ năng của Dasha giúp cô cải thiện độ giật của mình nói chung và hơn thế nữa khi di chuyển, điều này khá hữu ích trong các cuộc giao tranh tầm trung. Giảm sát thương khi rơi và hiệu ứng hồi phục khi rơi nghe có vẻ không hữu ích lắm nhưng chúng thực sự có thể cho phép Dasha thực hiện các động tác mà không nhân vật nào khác có thể như nhảy khỏi mái nhà cao tầng trong khi chịu sát thương tối thiểu để bỏ chạy hoặc gây bất ngờ cho người chơi khác.

Nhân vật mới Sverr

Sverr là một võ sĩ MMA người Viking 29 tuổi, người luôn luôn giận dữ. Sverr đã bị bắt nạt bởi những đứa trẻ khác vì anh ấy còn nhỏ. Nhưng khi bước vào tuổi dậy thì, anh đã trở thành một người đàn ông cơ bắp gần như chỉ sau một đêm và không ai còn dám bắt nạt anh nữa.

Do tính nóng nảy, anh ấy đã bị treo giò khỏi giải đấu MMA một vài lần. Sverr đã cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình bằng cách sống ở nơi hoang dã trong một năm. Anh học cách săn bắn, sinh tồn và tìm lại sự cân bằng trong bản thân.

 Free Fire: Toàn bộ cốt truyện và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt Dasha & Sverr 3

Sau khi nghe về một võ sĩ có thể là đối thủ xứng đáng của mình, anh đã bay nửa vòng trái đất để gặp đối thủ của mình trong một giải đấu. Người đàn ông đó là Kla. Sverr cuối cùng đã để thua Kla, nhưng đó là niềm vui nhất mà anh ấy có được trong nhiều năm. Không lâu sau, anh nhận được một email bí ẩn mời anh tham gia vào thế giới battle royale.

Kỹ năng của Sverr được gọi là Going Berserk, tiêu hao lượng máu của anh ta để tăng lượng sát thương gây ra. Dưới đây là chi tiết về kỹ năng của anh ấy:

  • Going Berserk Cấp 1: Tiêu hao 40 HP để tăng 10% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

  • Going Berserk Cấp 2: Tiêu hao 38 HP để tăng 12% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

  • Going Berserk Cấp 3: Tiêu hao 36 HP để tăng 14% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

  • Going Berserk Cấp 4: Tiêu hao 34 HP để tăng 16% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

  • Going Berserk Cấp 5: Tiêu hao 32 HP để tăng 18% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

  • Going Berserk Cấp 6: Tiêu hao 30 HP để tăng 20% ​​sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

Free Fire: Toàn bộ cốt truyện và kỹ năng của 2 nhân vật mới sắp ra mắt Dasha & Sverr 4

Không cần phải nói, đây là một kỹ năng rất hữu ích và sử dụng rất đơn giản. Bạn thấy một người chơi chạy ngang qua, bạn kích hoạt kỹ năng và bắn họ xuống đất. 30 HP không phải là con số quá lớn với 20% sát thương và nó cũng kết hợp tốt với kỹ năng Hayato, giúp tăng khả năng xuyên giáp khi hắn mất HP. Vì vậy, khi bạn kích hoạt Going Berserk, bạn sẽ có 20% sát thương tăng VÀ ít nhất 10% xuyên giáp.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang