Google hé lộ tương lai của công nghệ AR trong thực tế ảo trên mobile game tại sự kiện GDC 2018

Google tiếp tục phát triển những công nghệ mới và đáng nói nhất là công nghệ AR dành cho game mobile tại sự kiện Game Developer Conference 2018

Vào thứ hai, ngày 19/3 tới đây, Google sẽ tổ chức ngày dành cho nhà phát triển Google Developer Day tại sự kiện Game Developer Conference 2018. Bắt đầu từ ngày 21/3 đến ngày 23/3, họ sẽ dựng một sân khấu hoành tráng cũng tại GDC. Hơi đáng tiếc là bạn cần phải có giấy mời mới được tham dự hội thảo này trực tiếp, nhưng không sao, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm sẽ truyền hình trực tiếp cho bạn xem để khỏi phải đi xa.

Google sẽ hé lộ tương lai của AR trong mobile game tại sự kiện GDC 2018

Nếu bạn hứng thú với sự kiện này, hãy đăng ký cập nhật tình hình tại đây thông qua trang của Google. Bạn đang tự hỏi, có gì ở đó mà đáng xem?

Năm ngoái, khi ông lớn xứ Mountain View tham gia GDC, họ đã tập trung vào việc khuyến khích game thủ tham gia chơi game bằng cách giới thiệu những cách thương mại hóa mới cũng như tạo cơ hội cho họ kiếm tiền.

Google sẽ hé lộ tương lai của AR trong mobile game tại sự kiện GDC 2018

Còn năm nay, công ty này sẽ nỗ lực mở rộng sự phổ biến của game trên điện thoại, đặc biệt là những tựa game thực tế ảo tăng cường AR và các trải nghiệm multiplayer. Chưa hết, họ cũng sẽ đàm đạo về việc làm sao để các nhà làm game nới rộng cộng đồng người chơi của mình ở các thị trường đang phát triển mạnh. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký theo dõi nhỉ, xem lịch trình sự kiện tại đây ngay thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang