Valve Bị Cáo Buộc Đã Lôi Kéo Các Chuyên Gia Từ Các Trò Chơi Khác Thử Nghiệm Deadlock

Nhiều nhà sáng tạo nội dung của các tựa game khác đã chia sẻ rằng Valve đang lôi kéo họ thử nghiệm Deadlock, tựa game bắn súng đang được Valve phát triển.

Bí mật được giữ kín của Valve, Deadlock, đã bị chỉ trích khá nhiều, đặc biệt là từ những người phát trực tuyến nổi tiếng của tựa game Smite. Các nhà sáng tạo nội dung và chuyên gia của tựa game này đã nói rằng Valve đang nhắm vào các đối thủ cạnh tranh của Deadlock để mời chào những người có uy tín tham gia thử nghiệm Deadlock.

Deadlock game

Deadlock đã là một tựa game được biết đến từ lâu, nhưng gần đây mới có nhiều thông tin bị rò rỉ. Các hình ảnh đã cho thấy cách mà tựa game này hoạt động như thế nào. Deadlock giống như một tựa game MOBA lai FPS với các làn đường hoàn chỉnh, các loại nhân vật khác nhau và hệ thống thăng cấp.

Deadlock game

Tuy nhiên, một cựu nhà sáng tạo nội dung Smite - Incon đã tiết lộ rằng, anh và gần như bất kì người sáng tạo Smite nào khác đều đã được cấp quyền truy cập vào Deadlock sớm. Và theo anh ấy, Smite không phải là tựa game duy nhất mà Valve lôi kéo các nhà sáng tạo nội dung.

Incon cũng chia sẻ, Deadlock đã được thiết lập để thành công khi nó ra mắt chính thức, và không có cơ hội nào để Smite 2 có thể chống lại. Điều này đặc biệt đúng khi Smite 2 còn chưa được hoàn thiện đầy đủ.

Deadlock game

Với những gì mà Incon chia sẻ, việc Deadlock có được một thành công tốt là điều mà nhiều người tin tưởng. Vẫn chưa có nhà sáng tạo nội dung của những tựa game khác lên tiếng về điều này, nhưng bước đi của Valve trong việc mời chào này là điều cực kì sáng tạo.

Xem thêm: Deadlock: Chi Tiết Các Nhân Vật Được Cho Là Sẽ Góp Mặt Trong Trò Chơi Mới Của Valve
Xem thêm: Tựa Game Bắn Súng Mới Của Valve - Deadlock Bị Rò Rỉ Những Hình Ảnh Đầu Tiên

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang