Urgot có hẳn một phim ngắn giới thiệu màn ra mắt trên Tốc Chiến khiến game thủ PC biểu tình

Người hâm mộ LMHT đang phàn nàn Riot về chất lượng sản xuất của họ khi giữa hai phiên bản PC và Mobile có sự chênh lệch khá lớn.

Trong khi nhiều tựa game di động đã được phát hành và đi đến hồi kết hoặc ngừng hoạt động, LMHT: Tốc Chiến vẫn đang có một sự phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Tốc chiến 1

Mặc dù nó rất giống với phiên bản PC, nhưng có một vài điểm khác biệt chính như bản đồ sẽ bị đảo ngược ở một bên, cách điều khiển khác với PC để phù hợp trên các thiết bị di động, cùng với đó là không phải tất cả các vị tướng đều được phát hành trên phiên bản mobile. Bất chấp những sự khác biệt, Tốc Chiến đã có được những sự thành công lớn, điều này có thể là do các video của nó được đầu tư phát triển khá tốt cũng như lộ trình cũng vô cùng vững vàng.

Mới đây, một video giới thiệu Urgot của Tốc Chiến đã được đăng tải và người chơi đã đổ dồn sự chú ý về nhân vật này. Đoạn trailer không chỉ được đầu tư rất tốt mà còn mang đến một cái nhìn sâu sắc về Urgot, cũng như đào sâu về khả năng và tính cách của hắn. Mặt khác, người hâm mộ đang phàn nàn vì có vẻ như Tốc Chiến được ưu ái hơn rất nhiều so với phiên bản trên PC thông qua trailer giới thiệu lần này.

Tốc chiến 3

Nhiều người chơi đã nói rằng họ cũng muốn thấy một ngân sách đầu tư tương tự cho LMHT trên PC sau những sự chán nản mà họ cảm nhận ở video đầu mùa giải vừa rồi của Riot Games. Và suy cho cùng, đoạn video này chỉ cho thấy rằng Riot thực sự đang có rất nhiều vấn đề với LMHT trên PC, trong khi các tựa game khác của họ vẫn đang có được sự phát triển và đầu tư đúng đắn.

Xem thêm: Hướng dẫn Urgot đường Baron với Trang bị và Bảng Ngọc mạnh nhất
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam ra mắt sự kiện "Sáng tạo nội dung WR Tiktok MVP"

 

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang