Riot Nghĩ Rằng Giá Cả Đắt Đỏ Của Trang Phục Ahri Faker Là Cơ Hội Để "Nuôi Sống Esports"

Riot đã chia sẻ về những dự định của công ty khi ra mắt dòng trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại, và đó là một mục tiêu dài hạn.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã bị chia rẽ khi tranh luận về mức giá của trang phục Ahri Đại Sảnh Huyền Thoại. Và cuối cùng, Riot Games đã trả lời người hâm mộ trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng.

skin ahri faker

"Đây là một cơ hội tốt để vinh danh những tuyển thủ chuyên nghiệp mang tính biểu tượng và giúp trang trải chi phí cho thể thao điện tử", Andrei “Meddler” van Roon nói trên Reddit. Meddler cũng nhấn mạnh rằng doanh số thu được từ bán trang phục của Faker sẽ đóng góp sâu sắc vào sự bền vững của esport LMHT.

skin ahri faker

Theo Riot, esport chủ yếu huy động vốn từ "sự kết hợp giữa tài trợ và bán mỹ phẩm trong trò chơi". Và, sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại này là một cơ hội tốt để thử nghiệm một sự kiện huy động vốn. 

Meddler cũng nói rằng Riot Games có lẽ nên cung cấp nội dung ở nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, công ty cũng cố gắng phục vụ những người chơi muốn có trang phục độc quyền của sự kiện, với sự kết hợp của các tính năng mới và tính độc quyền, hoặc cả hai.

skin ahri faker

Theo Riot, việc người chơi mua các trang phục đắt tiền này sẽ thúc đẩy tầm nhìn dài hạn của Riot trong việc biến epsorts LMHT trở nên bền vững về mặt tài chính. Tuy nhiên, cộng đồng vẫn thấy đây là một trang phục quá đắt đỏ, và cũng rất ít người muốn mua trang phục này bất kể suy nghĩ dài hạn của Riot là như thế nào.

Xem thêm: Cộng Đồng LMHT Quốc Tế Chỉ Ra 4 Cách Để Tiêu 500 Đô La Mỹ Thay Vì Mua Skin Faker
Xem thêm: LMHT: Một Chủ Cửa Hàng Van Xin Người Chơi Đừng Vay Tiền Để Mua Trang Phục Ahri Faker Nữa

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang