LMHT: Gumayusi Gây Ấn Tượng Sâu Đậm Với Bể Tướng Của Mình Tại Esports World Cup 2024

Xạ thủ của T1 đã thực hiện "Fearless Draft" tại giải đấu Esports World Cup vừa rồi, và cộng đồng mạng đang cực kì ấn tượng với xạ thủ này.

Cộng đồng LMHT thế giới đang xôn xao về màn trình diễn ấn tượng của xạ thủ nhà T1, Gumayusi, tại giải đấu Esports World Cup 2024. Trong giải đấu này, Gumayusi đã thực hiện một "Fearless Draft" hoàn hảo khi sử dụng 10 vị tướng trong 10 ván đấu của mình.

T1 Gumayusi

Fearless Draft là một thể thức vẫn còn khá mới tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Ở thể thức này, các tuyển thủ không được chọn lại các vị tướng mình đã sử dụng trong các ván đấu trước đó. Việc Gumayusi vô tình thực hiện thành công Fearless Draft không chỉ chứng minh kĩ năng khủng khiếp, mà còn là sự nhạy bén của tuyển thủ này.

T1 Gumayusi

Những bình luận của cư dân mạng cũng khen ngợi cả Keria - tuyển thủ hỗ trợ của T1. Cặp đôi đường dưới của T1 được khen ngợi vì khả năng thích nghi với mọi tình huống. Phong cách chơi độc đáo của cặp đôi này cũng đã khiến họ trở thành một trong những bộ đôi đường dưới mạnh nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp.

T1 Gumayusi

Nhiều người dùng internet đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Gumayusi vì màn trình diễn của anh. Hầu hết đều đánh giá cao sự phấn khích và thoả mãn mà Gumayusi mang lại cho vai trò xạ thủ, khiến các trận đấu trở nên thú vị hơn khi theo dõi.

Và trong khi Gumayusi tiếp tục mở rộng ranh giới của lối chơi xạ thủ, người hâm mộ đang mong chờ những bất ngờ khác mà anh chàng này có thể mang lại trong các giải đấu ở tương lai.

Xem thêm: LMHT: BLG Bin cho rằng Riot gián tiếp giúp đỡ T1, khán giả chỉ ra sự thật trong màn trình diễn của BLG
Xem thêm: LMHT: HLV đối thủ lên tiếng khẳng định T1 luyện tập không được tốt như bình thường

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang