LMHT: Dù thắng TL nhưng SofM vẫn chỉ ra loạt lỗi nghiêm trọng của GAM tại CKTG 2023

SofM trong buổi co-stream trực tiếp đã chi ra rất nhiều những lỗi nghiêm trọng mà GAM mắc phải trong trận đấu với TL tại CKTG 2023

GAM Esports nếu như muốn đi tiếp tại CKTG 2023 thì họ sẽ phải giành được chiến thắng trước Team Liquid. Khi mà GAM đã phải trải qua 2 trận thua bạc nhước trước đó thì cộng đồng game thủ cũng không thật sự có nhiều niềm tim vào việc Levi và những người đồng đội có thể đánh bại được một TL Pyosik đang có phong độ quá cao.

Xem thêm: LMHT: Liệu DK có phải là nhân vật chính của mạch truyện sức mạnh tình bạn tại CKTG 2023?

LMHT: Dù thắng TL nhưng SofM vẫn chỉ ra loạt lỗi nghiêm trọng của GAM tại CKTG 2023

Dù vậy GAM đã tạo nên một kỳ tích, đó chính là giành được chiến thắng trước "hạt giống số 5 của LCK". Cộng đồng cũng nhận ra được rằng lối chơi của GAM Esports có rất nhiều những cải thiện so với trước đây, trong khi đó thì TL lại thể hiện một lối chơi bạc nhược, liên tục mắc lỗi và bị trừng phạt bởi đoàn quân áo Vàng Đen.

Trong một ngày mà Levi và những người đồng đội thi đấu đúng với chất tướng thì TL dường như không hề có cơ hội để phản kháng. Kết quả là hạt giống số 1 của VCS đã giành được chiến thắng chung cuộc 2-1, níu lại cơ hội cuối cùng của Việt Nam tại vòng Swiss

LMHT: Dù thắng TL nhưng SofM vẫn chỉ ra loạt lỗi nghiêm trọng của GAM tại CKTG 2023

Tuy nhiên GAM cũng có không ít những quyết định khó hiểu và SofM đã chỉ ra trong buổi co-stream của mình. Theo đó trong ván đấu đầu tiên, GAM đã tổ chức một pha tấn công lên Đường trên, nhưng Kati lại lao lên quá sớm, trong khi đó thì Palette và Levi thì lại bị phân tán sát thương. Điều này khiến cho tình huống đường trên chỉ mang tính chất đổi mạng mà thôi.

Xem thêm: LMHT: SofM sấy cực căng màn thể hiện kém sắc của GAM trước FNC tại CKTG 2023

LMHT: Dù thắng TL nhưng SofM vẫn chỉ ra loạt lỗi nghiêm trọng của GAM tại CKTG 2023

Đến ván đấu thứ 2, SofM đã nhận định rằng GAM đã cấm chọn quá "tham" thi thiếu đi một vị tướng chống chịu đúng nghĩa, khi mà đội hình đang quá dồi dào sát thương. Kết quả là không có ai đủ sức để che chắn cho Kati hay Slayder, khiến cho GAM dù có đội hình giao tranh mạnh nhưng lại quá mỏng manh. 

Ván đấu duy nhất mà SofM dành lời khen ngợi cho GAM nhiều nhất, không hề có bất kì pha "vấp cỏ" nào đó chính là ván thứ 3 quyết định. Ngoài những lỗi mà GAM mắc phải thì SofM cũng đã công nhận rằng đại diện của VCS đã có cấm chọn tốt ở hai ván mà họ thắng.

Tổng kết lại thì SofM đã cho ra một nhận định rằng GAM vẫn còn gặp phải một số lỗi ở việc căn chuẩn thời gian (timing) cho các pha xử lý chưa thật sự "max ping". Đây là điều vô cùng nguy hiểm khi mà những đội tuyển hàng đầu như LCK, LEC hay LPL sẽ không thể cho GAM bất kì cơ hội nào để sửa sai cả. 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang