LMHT: Berserker Có Thể Sẽ Rời Cloud9 Trước Mùa Giải 2025

Đội hình LMHT của Cloud9 có thể sẽ có sự thay đổi đáng kể vào năm sau khi Berserker rất có khả năng sẽ rời đội.

Một trong những ngôi sao sáng nhất của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ, Berserker, có thể sẽ rời khỏi tổ chức mà anh đã gắn bó trong ba mùa giải vừa qua.

Berserker Cloud9

Xạ thủ Berserker của Cloud9 được báo cáo rằng sẽ rời đội dù vẫn còn hợp đồng đến tháng 11 năm 2025. Tin tức này xuất hiện sau khi một loạt báo cáo khác nói rằng đường giữa của Cloud9 Jojopyun có thể bị tổ chức “sa thải” do liên tục đi trễ trong mùa giải 2025.

Berserker Cloud9

Berserker đã tham gia vào Cloud9 kể từ năm 2021, đánh dấu lần debut của mình vào LCS mùa Xuân 2022. Tuyển thủ này là một phần của T1 Academy trước khi chuyển đến Bắc Mỹ để phát triển sự nghiệp của mình. Trong thời gian ở Cloud9, Berserker đã giúp đội tuyển này giành chức vô địch LCS năm 2022 và lọt vào vòng playoff LCS mùa Xuân 2023, đồng thời cũng góp phần giúp Cloud9 tham dự hai kỳ CKTG liên tiếp vào năm 2022 và 2023.

Berserker Cloud9

Tuy nhiên, năm nay, C9 lại không đủ điều kiện tham dự Chung kết thế giới, mặc dù đã thực hiện nhiều thay đổi về đội hình—bao gồm cả việc bổ sung Jojopyun và Vulcan trước mùa giải 2024, thậm chí là đưa Thanatos vào thay thế Fudge trước thềm giải mùa Hè. C9 đã giành vị trí thứ hai tại Giải mùa hè LCS 2024 với thành tích 6-1, nhưng cuối cùng đã kết thúc ở vị trí thứ tư trong vòng playoff sau khi thua FlyQuest và 100 Thieves. Cả hai đội tuyển này đang là những đại diện của Bắc Mỹ tại CKTG 2024 năm nay.

Tới thời điểm hiện tại, Cloud9 vẫn chưa xác nhận sự rời đi của Berserker. Tuy nhiên, nếu các động thái này trở thành sự thật, người hâm mộ của Cửu Vân Bang có thể cần chuẩn bị tinh thần nhằm đối mặt với thực tế là sẽ có một cuộc cải tổ lớn trước thềm mùa giải 2025.

Xem thêm: Hàng Loạt Tổ Chức LMHT Sừng Sỏ Tại LCS Rời Bỏ Khu Vực Này Trước Thềm Sát Nhập
Xem thêm: C9 Berserker Nói Rằng "Giống Như Chúng Tôi Quên Cách Chơi LMHT" Khi Cloud9 Bỏ Lỡ CKTG

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang