HLE Clid viết thư tay xin lỗi sau drama gạ gẫm: "tôi xin lỗi vì tổn thương bạn bằng từ ngữ thô lỗ"

Sau nhiều lùm xùm liên quan đến vụ gạ gẫm, tuyển thủ LMHT của HLE đã có bức thư tay xin lỗi khi có quá nhiều người bị ảnh hưởng bởi anh.

Sau lùm xùm liên quan đến những lời lẽ gạ gẫm của tuyển thủ LMHT Kim “Clid” Tae-min, mới đây thì chính tuyển thủ này đã đăng tải một bức thư tay xin lỗi mọi người vì lỗi lầm của mình.

HLE Clid

Sáng ngày 6 tháng 7, tuyển thủ Clid đã đăng tải một bức thư tay xin lỗi người hâm mộ và các nhân vật liên quan trong vụ lùm xùm của mình. Công ty đại diện của Clid, Shadow corporation cũng nói rằng "chúng tôi thành thật xin lỗi vì những phát ngôn không đúng mực." Họ cũng nói thêm rằng, "với tư cách là đại diện của tuyển thủ, chúng tôi thành thật xin lỗi những phụ nữ đã chịu tổn thương vì tuyển thủ này", công ty cũng nói thêm họ thật sự cảm thấy mình có trách nhiệm lớn trong việc quản lí kém tuyển thủ. "Shadow Corporation dự định thực hiện quản lí cụ thể, bao gồm giáo dục và đào tạo tâm lí, thông qua giao tiếp tích cực với người chơi cũng như liên kết với các tổ chức tư vấn như công ty luật."

HLE Clid

Trong lời xin lỗi viết tay đính kèm bài đăng của Shadow Corporation, Clid nói rằng: "Tôi đã nói những lời nói lăng nhăng và không phù hợp khi nói chuyện với những người phụ nữ mà tôi thân thiết trên mạng. Đây là những lời lẽ mà đáng ra tôi không nên nói. Tôi xin lỗi." Trong bức thư cũng nhấn mạnh rằng: "Tôi thực sự xin lỗi đồng đội và tổ chức, những người đã gặp rắc rối do hành động sai trái của tôi. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành động sai trái của mình, những người bị tổn thương bởi sự cố này."

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang