FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024

Giải đấu Free Fire World Series SEA 2024 Spring đã chính thức kết thúc sau 6 ván Chung kết Tổng, với chức vô địch thuộc về Team Falcons. Đại diện Thái Lan sẽ dẫn dắt 8 đội Free Fire mạnh nhất đến với Esports World Cup 2024

Chiều tối hôm qua, 26 tháng 5, nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM đã trở thành "Chảo lửa" với sự hiện diện của hàng nghìn người hâm mộ đến theo dõi Ngày Chung kết Tổng giải đấu Free Fire World Series SEA 2024 Spring, giải đấu Free Fire quốc tế đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Với sự góp mặt của 12 đội tuyển Free Fire mạnh nhất, 6 trận đấu Chung kết Tổng đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Cuối cùng, đại diện Thái Lan là Team Falcons đã thể hiện sự xuất sắc của mình khi bước lên đỉnh vinh quang.

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024

Các chàng trai Team Falcons bước lên đỉnh vinh quang

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 2

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 3

Những cái ôm vui mừng

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 4

Cùng những giọt nước mắt hạnh phúc

Mặc dù không phải là đội tuyển sở hữu nhiều lượt Booyah! nhất, nhưng Team Falcons cho thấy sự chắc chắn trong từng trận đấu. Khả năng săn mạng được duy trì xuyên suốt 6 trận thi đấu. Hai lần Booyah! cùng 58 điểm hạ gục giúp cho Team Falcons vươn lên vị trí quán quân với 124 điểm, hoàn toàn vượt trội á quân là đại diện của Việt Nam - P Esports. Họ cũng đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại EVOS đại diện cho Indonesia, một gã khổng lồ với 3 cú Booyah! nhưng phải chấp nhận về đích ở hạng 4.

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 5

Với kết quả này, Team Falcons sẽ trở thành đội tuyển dẫn đầu khu vực Đông Nam Á cùng 7 cái tên còn lại là P Esports, Buriam United Esports, EVOS Divine, Stalwart Esports, ONIC Olympus, Indostars và RRQ Kazu có được suất tham gia giải đấu quốc tế Esports World Cup 2024: Free Fire diễn ra tại Ả Rập vào tháng 7 - tháng 8 tới đây.

Trong số các đội tuyển thuộc top đầu, Reverse Red là trường hợp đặc biệt khi họ xếp hạng 6 nhưng không cần đến suất tham gia Esports World Cup 2024 thông qua kết quả này. Lý do là vì vào đầu tháng 5, đội tuyển Twisted Mind đến từ Ả Rập đã công bố về việc tài trợ cho Reverse Red tấm vé đặt chân tới Esport World Cup. 

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 6

Xem thêm: Khung Cảnh Náo Nhiệt Của Ngày Thi Đấu Chung Kết Tổng FFWS SEA 2024 Spring

Về phía đại diện Việt Nam, P Esports cũng đã có một ngày thi đấu nỗ lực, đáng tiếc rằng ván thi đấu thứ 4 và thứ 5 không kết thúc như mong đợi. Điều này cũng góp phần khiến cho Team Falcons vượt lên. Dù vậy, các chàng trai Việt Nam đã cho thấy mình đủ sức đối đầu với các ông lớn Free Fire trong khu vực Đông Nam Á, khi có thể vượt qua những cái tên cộm cán như BRU, EVOS, STE, ... để đạt ngôi vị Á quân. Với WAG, chặng đường "bước đi giữa các vị thần" của họ sẽ còn nhiều chông gai, và còn phải nỗ lực hơn nữa để có được những kết quả tốt hơn trong những giải đấu sắp tới.

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 7

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 8

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 9

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 10

FFWS SEA 2024 Spring: Team Falcons Xuất Sắc Lên Ngôi Vô Địch, Thẳng Tiến Esports World Cup 2024 11

Một lần nữa, xin chúc mừng Team Falcons với chức vô địch quốc tế đầu tiên của mình. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của Team Falcons, P Esports và các đại diện Đông Nam Á khác tại sự kiện Esports World Cup 2024: Free Fire vào mùa hè năm nay tại Ả Rập.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang