Faze Clan chia tay toàn bộ đội hình Valorant nam, tỏ rõ sự mông lung về tương lai của tổ chức

Một cái tên lớn nữa của nền esports Bắc Mỹ đã gục ngã.

Tổ chức esports Bắc Mỹ Faze Clan đã chia tay với toàn bộ đội hình Valorant nam của mình vào ngày hôm nay, gửi 5 tuyển thủ vào danh sách tuyển thủ tự do trên thị trường và đang ám chỉ đến việc rời khỏi tựa game này hoàn toàn.

Faze Clan giải thể

Việc công bố danh sách này đồng nghĩa với việc các tuyển thủ Andrej “babybay” Francisty, Kevin “poised” Ngo, Phat “supamen” Le, Anthony “mummAy” DiPaulo và Tanner “TiGG” Spanu đều sẽ rời Faze. Hai tuần sau kể từ bây giờ, babybay sẽ đánh dấu 2 năm hoạt động cùng với Faze như là một thành viên sơ khai của tổ chức.

Faze Clan giải thể

Faze chắc chắn không phải là tổ chức đầu tiên tại Bắc Mỹ rời khỏi Valorant chuyên nghiệp sau mùa giải Challengers 2023. Những cái tên trước đó bao gồm các ông lớn như TSM, G2 Esports, Disguised và MAD Lions. Tuy nhiên, đáng chú ý là việc Faze đang trên đường từ bỏ tựa game này khi thông báo "cảm ơn tất cả những tuyển thủ và nhân viên đã đại diện cho Faze Clan trong thời gian qua."

Faze Clan giải thể

Không giống như TSM, Faze không đề cập đến việc quay trở lại vào mùa giải 2024. Hiện tại, Faze vẫn đang thi đấu với đội hình Game Changers của mình bao gồm các cựu tuyển thủ của CLG Red và Complexity, những cô nàng này vừa đủ điều kiện tham dự vào giải đấu Game Changers NA Series II.

Bên cạnh đội hình Valorant nữ, Faze vẫn còn các đội tuyển tham gia vào các môn epsorts khác như CS:GO, Call of Duty, Apex Legends, Halo Infinite, Rainbow Six Siege và Rocket League.

Xem thêm: Tổ chức esports Gen.G hợp tác với Manchester City, hứa hẹn mang tới những sự đổi mới
Xem thêm: Nữ diễn viên trong series nổi tiếng Stranger Things gia nhập Faze Clan với vai trò streamer

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang