Công ty mẹ của Luminosity và Complexity đang nhăm nhe tiến vào LCS, thế chỗ hai tổ chức rời đi

Những tưởng rằng tương lai của LCS đang lụi tàn dần, thế nhưng cái nôi của LMHT vẫn có những gương mặt mới sẵn sàng thế chỗ các tổ chức rời đi.

Tháng vừa qua, LCS đã thu hẹp qui mô của mình khi Evil Geniuses và Golden Guardians đều rời khỏi giải đấu LMHT hàng đầu Bắc Mỹ. Nhưng trước khi Riot đề xuất mua lại các đội trong giải đấu, các tổ chức bên ngoài LCS đang tích cực thảo luận về khả năng mua lại các vị trí này.

LCS 2024

Thoe báo cáo từ Jacob Wolfs, các tổ chức bao gồm GameSquare Esports (chủ của Faze và Complexity), Enthusiast Gaming (chủ sở hữu của Luminosity Gaming và đội tuyển CoD Seattle Surge), DarkZero Esports đang bày tỏ sự quan tâm đến việc mở đường vào LCS. Theo Wolf, các tổ chức này đã có các cuộc thảo luận với cả những đội LCS còn đang ở lại và cả những đội đang rời đi.

LCS 2024

Các tổ chức vừa nhắc đến được cho là đã thảo luận về việc mua một suất thi đấu LCS hoặc mua lại toàn bộ tổ chức, cả hai trường hợp này đều đã xảy ra trong mùa giải 2023. NRG đã bước vào LCS bằng cách mua lại toàn bộ CLG từ công ty mẹ. Sau đó, Shopify Rebellion đã mua một suất thi đấu LCS từ tay của TSM với giá 10 triệu đô la Mỹ.

LCS 2024

Tuy nhiên, các cuộc thảo luận mới này lại "tập trung vào việc đền bù bằng cổ phiếu", điều này sẽ dẫn đến việc chủ sở hữu của đội tuyển đang rao bán trở thành cổ đông của tổ chức muốn mua lại. Vì việc thanh toán bằng cổ phiếu sẽ chịu nhiều sự điều chỉnh của thị trường trong tương lai, nên lời đề nghị mua lại bằng tiền mặt của Riot có vẻ hấp dẫn hơn. Riot đã đề nghị 6 triệu đô la, miễn mọi khoản nợ còn lại và một khoản thanh toán cho những cổ phần của họ trong tổng doanh thu của LCS.

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang