LMHT: SKT sẽ có một trận giao hữu với một nhóm nhạc Idol nữ của Hàn Quốc

Nhóm nhạc Idol mới tên Gugudan sẽ có một trận đấu trực tiếp với nhà vô địch CKTG 2016 vào ngày 13/09 sắp tới

SKT

Vào 15h chiều ngày 13/9 sắp tới, SK Telecom T1 sẽ có một trận show match đặc biệt với một nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ được tổ chức ở sân vận động OGN E-Stadium tại Seul. Đây là một hoạt động được SK Telecom kết hợp với cảnh sát Seul tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng để ngăn chặn việc trẻ em mất tích.

Phía SKT sẽ có năm người tham gia là Faker, Bang, Wolf, Huni và Peanut. Còn phía Gugudan sẽ là  Mimi, Hyeyeon, Hana, Soyee và Haebin. Sẽ có hai đội bao gồm cả thành viên của SKT và thành viên của nhóm nhạc Gugudan. Trận đấu này sẽ không được tường thuật trực tiếp nhưng video cả trận sẽ được đăng lên kênh youtube của OGN vào ngày 26/9 và cả trang Facebook của OGN lẫn SKT.

Sẽ có 500 người hâm mộ may mắn sẽ được đến xem trực tiếp trận đấu lần này và nhận các phần quà từ SK Telecom và cả của Gugudan. Ai ở Hàn thì có thể đăng ký theo mẫu đơn sau. Ngoài ra phần quà của SK Telecom còn bao gồm mẫu loa NUGU Mini mới ra mắt của hãng nữa.

Ngoài ra chiến dịch này sẽ bao gồm cả một series 6 video được đăng dần từ giờ tới 26/9. Nội dung của nó sẽ bao gồm việc từng thành viên trong của SKT nói về việc an toàn của trẻ em và các video hậu trường về trận Showmatch cùng Gugudan. Mới đây đã có tập 44 của T-Camera đã được đăng để hé lộ về chiến dịch cùng trận Showmatch

Hyeyeon

Cho “Hyeyeon”

soyee

Jang “Soyee” Sojin

haebin

Han “Haebin”

mimi

Jung “Mimi”

Hana

Shin “Hana” Bora

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

GTA 6 "nuôi hi vọng" sẽ phá vỡ mức giá 80 - 100 USD/game trên thị trường trong tương lai

GTA 6 "nuôi hi vọng" sẽ phá vỡ mức giá 80 - 100 USD/game trên thị trường trong tương lai

Khoa Nguyen

Với hi vọng mức giá mới từ 2 - 2.5 triệu đồng cho mỗi game AAA, các nhà nghiên cứu thị trường game hiện tại đang "nuôi hi vọng" với GTA 6 sẽ có thể phá vỡ mức giá cũ và đưa ngành game phát triển trở lại trong tương lai - dù người tiêu dùng không hề mong muốn điều này xảy ra.

Giải trí
Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Nguyễn Võ Bảo Phương

Netflix - nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới, đang từng bước thử nghiệm đưa các bộ phim của mình lên màn ảnh rộng, mở ra cơ hội mới cho các tựa phim độc quyền. Gần đây, thỏa thuận hợp tác giữa Netflix và IMAX đã được công bố là bước đầu trong chiến lược này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang