LMHT: Quá nát tại LCK Mùa Hè cũng như là không đi CKTG 2018, SKT đăng tin tuyển người Đi rừng mới

Nếu bạn hội tụ đủ điều kiện thì cơ may có thể trở thành một người đồng đội của Faker không phải là một điều quá xa vời

Mùa giải 2018 có thể được cho là một trong những mùa giải thất bại nhất của SKT T1 khi mà ở những giải đấu quốc nội thì đội tuyển này gần như không thể duy trì được sự thống trị từng có của mình. LCK Mùa Hè 2018 kết thúc với vị trí thứ 7 là mộ thành tích khá tệ đối với một đội tuyển từng 3 lần vô địch CKTG. Tệ hơn là SKT lại không thể có mặt tại CKTG 2018 kì này khi để Gen.G vượt mặt ở trận đấu vòng loại đầu tiên.

Theo như những phân tích từ những chuyên gia cũng như là cộng đồng mạng thì lý do cho sự kém phong độ này đó là từ vị trí Đi rừng của Blank. Kể từ khi Bengi không còn là giữ vai trò Đi rừng nữa thì SKT luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người kết thừa vị trí từng là chỗ dựa cho Faker và đồng đội có được 3 chiếc cúp vô địch CKTG. Ngoài Blank ra thì Blossom cũng thể hiện một phong độ bạc nhược với lối hơi quá tù trong suốt mùa giải mùa hè vừa qua.

SKT bất ngờ đăng tuyển thành viên mới, cơ hội vàng để game thủ Việt trở thành đồng đội của Faker? - Ảnh 1.

Nhận thấy được vấn đề nhức nhối đó nên SKT mới đây trên fanpage chính thức của mình, đội tuyển này đã đăng tải thông báo tuyển một người Đi rừng mới. Tuy nhiên là một đổi tuyển có nhiều thành tích thì việc có thể thành người đồng đội của Faker là không hề đơn giản. Theo đó thì người chơi sẽ phải đạt mức rank từ Kim Cương I trở lên ở máy chủ Hàn Quốc. Độ tuổi giới hạn từ 16 đến 19, những ứng viên sẽ phải trải qua 2 bài test đầy khắc nghiệt. Sau đó sẽ là phần phỏng vấn để đội tuyển này có những đánh giá chính xác nhất về các ứng viên của mình.

SKT bất ngờ đăng tuyển thành viên mới, cơ hội vàng để game thủ Việt trở thành đồng đội của Faker? - Ảnh 2.

Sau khi thông báo này được đăng tải thì không chỉ game thủ quốc tế mà còn có rất nhiều game thủ Việt Nam quan tâm và tự ứng cử mình cho một vị trí Đi rừng tại đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất LMHT này. Tất nhiên có lẽ những bình luận của họ cũng chỉ mang tính chất vui là chính, bởi để có thể lọt được vào mắt xanh của những người xét tuyển của SKT cũng là một điều không hề dễ dàng. Chưa kể truyền thống của LCK luôn là nói "không" với tuyển thủ nước ngoài.

Bên cạnh đó, với việc giới hạn độ tuổi từ 16 - 19, có thể thấy đây là một động thái đầu tư lâu dài của SKT, khi nhắm vào những tài năng trẻ trong xếp hạng đơn để phát triển tiềm năng của họ thông qua việc huấn luyện, rất giống với cái cách mà họ đã tạo nên tên tuổi của Faker.

Hy vọng rằng SKT sẽ tìm được một vị trí đi rừng phù hợp nhất để trở lại mạnh mẽ vào mùa giải sau.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang