LMHT: Levi chính thức đến LPL, gia nhập vào đội tuyển JD Gaming

Sau rất nhiều lời đồn đoán thì Levi cũng đã chính thức có mặt tại LPL

Giống như những gì mà cộng đồng game thủ LMHT đồn đoàn thì cuối cùng Siêu sau Đi rừng người Việt - Đỗ "Levi" Duy Khánh đã chính thức có được bến đỗ mới dành cho mình, đó chính là đội tuyển JingDong Gaming (JD Gaming).

Thông báo này được đưa ra cách đây không lâu, và thậm chí ban lãnh đạo của JDG còn thể hiện sự ưu ái dành cho Levi khi đã làm hẳn một đoạn trailer giới thiệu về việc gia nhập của mình trong đội tuyển này.

CHÍNH THỨC: Levi gia nhập đội tuyển Hạng 3 LPL - JD Gaming, trở thành tuyển thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại LPL sau SofM - Ảnh 1.

Thông báo trên Weibo của JD Gaming về việc Levi chính thức gia nhập

Trong những thành viên gia nhập vào đội hình của JD Gaming thì Levi được đánh giá là một người chơi tài năng và anh chàng này cũng đã từng có kinh nghiệm trên chiến trường quốc tế. Còn nhớ trong màu áo của GAM Esports thì Levi đã giúp cho đội tuyển này có thể bước đến những giải đấu khu vực, đồng thời có khả năng tham gia những giải đấu Quốc tế lớn như MSI và CKTG 2017, để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với cộng đồng fan hâm mộ LMHT thế giới bằng lối chơi táo bạo và chiến thuật sáng tạo, mang lại những khoảnh khắc khó quên cho khán giả toàn cầu.

CHÍNH THỨC: Levi gia nhập đội tuyển Hạng 3 LPL - JD Gaming, trở thành tuyển thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại LPL sau SofM - Ảnh 3.

Được lựa chọn như một sự thay thế cho Siêu sao Đi rừng cũ Clid - Người đã chuyển sang SKT T1 trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải, Levi được kỳ vọng sẽ là quân Át chủ bài mới giúp JingDong Gaming tiếp tục duy trì phong độ cao tại LPL và hướng tới mục tiêu tham dự đấu trường quốc tế.

Theo  Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang