Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất thế giới - 2023 PUBG Mobile Global Championship công bố kết quả bốc thăm chia bảng

PUBG MOBILE GLOBAL CHAMPIONSHIP đã công bố chính thức kết quả việc rút thăm chia bảng đấu vào ngày 11.10 vừa qua, bên cạnh đó, giải đấu cũng sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 02.11 và kết thúc với vòng Grand Finals diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

PUBG MOBILE Esports chính thức công bố về việc bốc thăm chia bảng cho các đội thi đấu tại Giải Vô địch Thế giới 2023 PUBG MOBILE Global Championship (2023 PMGC). Giải đấu 2023 PMGC có sự tham gia của tổng cộng 50 đội, đây cũng là giải đấu quan trọng trong lịch thi đấu PUBG MOBILE Esports. Các đội đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ thể hiện tài năng của mình để cạnh tranh phần thưởng trị giá 3 triệu đô la và danh hiệu Ngôi vương Thế giới của PUBG MOBILE.

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất thế giới - 2023 PUBG Mobile Global Championship công bố kết quả bốc thăm chia bảng

Theo kết quả bốc thăm, đại diện duy nhất của Việt Nam tại giải đấu PUBG MOBILE lớn nhất Thế giới - 2023 PMGC là Dingo Xavier (D’Xavier) sẽ nằm ở Group Green. Họ sẽ phải đụng độ với những gã khổng lồ thuộc Top đầu Thế giới như Tianba (Trung Quốc), STE (Mông Cổ) hay đương kim vô địch PUBG Mobile khu vực Đông Nam Á -  Alter Ego Ares (AE) đại diện đến từ Indonesia.

Mới đây, danh sách đội hình thi đấu chính thức của các thợ săn D’Xavier tại 2023 PMGC đã được công bố với những cái tên quen thuộc như Levis, Lamborghini, Chua, Franky hay Parajin. D’Xavier được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất của PUBG MOBILE Việt Nam với những thành tích nổi bật ở trong và ngoài nước. Với dàn đội hình trẻ kết hợp với những nhân tố kỳ cựu, cùng với đó là kỹ năng cá nhân và khả năng phối hợp đồng đội ấn tượng, người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng vào màn trình diễn của những thợ săn D’Xavier tại giải đấu năm nay.

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất thế giới - 2023 PUBG Mobile Global Championship công bố kết quả bốc thăm chia bảng 2

Tóm tắt thể thức thi đấu tại 2023 PMGC:

  • TOP 3 đội đạt thành tích cao nhất tại vòng Group Stage sẽ giành được tấm vé tiến thẳng đến vòng Grand Finals diễn ra vào tháng 12 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Từ TOP 4 đến TOP 11 mỗi bảng ở vòng Group Stage sẽ giành được tấm vé đến vòng loại trực tiếp là Survival Stage và Last Chance. TOP 5 đội tuyển xuất sắc nhất vòng Last Chance sẽ có cho mình suất tiến đến Grand Finals.

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất thế giới - 2023 PUBG Mobile Global Championship công bố kết quả bốc thăm chia bảng 3

Vòng Grand Finals giải đấu 2023 PMGC sẽ được diễn ra từ ngày 08.12 đến ngày 10.12. 14 cái tên có thành tích cao nhất từ giải 2023 PMGC League và 2 đội khách mời sẽ thi đấu tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để giành lấy chiếc cúp vô địch danh giá nhất của PUBG MOBILE.

Giải đấu 2023 PMGC sẽ được phát sóng trực tiếp từ ngày 02.011 đến hết ngày 10.12.2023 trên các kênh:

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN
  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN
  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang