Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu Snapdragon 888, Camera 108 Megapixel,.. và nhiều hơn thế

Xiaomi Mi 11 hiện đã có mặt trên toàn cầu và đặt ra một mối đe dọa lớn đối với Galaxy S21.

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt tại Trung Quốc vào năm ngoái và gặt hái được nhiều thành công; tuy nhiên, tại thời điểm viết bài này, nó đã không đến được với các quốc gia còn lại. Tuy nhiên đây là chiếc smartphone đang tiến ra thị trường toàn cầu và thành thật mà nói, nó “đáng đồng tiền” hơn so với Galaxy S21 .

Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu Snapdragon 888, Camera 108 Megapixel,.. và nhiều hơn thế

Như đã nói, Mi 11 cung cấp màn hình AMOLED 6,81 inch và bạn sẽ nhận được độ phân giải QHD + cùng với tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, bạn đang nhận được những gì mới nhất và tuyệt vời nhất từ ​​Qualcomm, Snapdragon 888, đồng thời bạn cũng có quyền truy cập vào 8 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ.

Về phần camera, bạn sẽ có quyền truy cập vào hệ thống 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính lớn 108 megapixel, cảm biến siêu rộng 13 megapixel, cũng như ống kính tele-macro 5 megapixel. Xiaomi Mi 11 cũng đi kèm với pin 4.600 mAh, có dây 55 watt và sạc không dây 50 watt. Bạn cũng có quyền truy cập vào loa âm thanh nổi mà Harmon Kardon điều chỉnh. Ngoài ra, còn có một IR blaster và một camera 20 megapixel ở mặt trước.

Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu Snapdragon 888, Camera 108 Megapixel,.. và nhiều hơn thế 2

Về phần mềm, Xiaomi Mi 11 chạy Android 10 dựa trên MIUI 12 ngay khi xuất xưởng. Tuy nhiên, Xiaomi có kế hoạch phát hành MIUI 12.5 vào quý 2 năm nay.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Xiaomi Mi 11 sẽ có sẵn để mua vào cuối tháng này với hai tùy chọn bộ nhớ. Bạn đang nhận được mẫu cơ bản với cấu hình 8 / 128GB với giá 749 Bảng và cấu hình 8 / 256GB cũng sẽ được bán lẻ với giá 799 Bảng. 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang