Razer cho ra mắt ống hút tái sử dụng với giá gần 500 nghìn đồng

Sản phẩm duy nhất của Razer mà bạn có thể đút vào miệng một cách hợp lí. Một chiếc ống hút gấp gọn được giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh

Bên cạnh việc ra mắt chiếc khẩu trang siêu xịn của mình, Razer cũng trình làng một chiếc ống hút tái sử dụng như một phần trong việc sống xanh với môi trường mà hãng đang hướng tới. Hiện tại bạn đã có thể đặt mua chiếc ống hút này với giá 20$ chưa bao gồm phí vận chuyển, có lẽ đây cũng là chiếc ống hút mắc nhất trên thị trường mà bạn từng thấy.

Razer cho ra mắt ống hút tái sử dụng với giá gần 500 nghìn đồng

Chiếc ống hút này được thiết kế như dạng ống nhòm với phần thân có thể rút gọn lại được, thuận tiện hơn cho bạn trong việc bảo quản cũng như mang đi mọi nơi. Nó được làm từ thép không gỉ và phần đầu được làm từ silicone với màu sắc quen thuộc của hãng. Nó cũng đi kèm với một chiếc hộp đựng làm từ silicone và một chiếc móc cài. Cùng với đó là một dụng cụ vệ sinh cũng có thể rút gọn lại được nốt. Hộp đựng cũng được phân biệt ra chỗ để ống hút và công cụ vệ sinh riêng biệt.

Razer cho ra mắt ống hút tái sử dụng với giá gần 500 nghìn đồng 2

Razer cho ra mắt ống hút tái sử dụng với giá gần 500 nghìn đồng 3

Đây là một phần của chiến dịch “Sống xanh cùng Razer”, với mục tiêu tăng cường vòng đời của sản phẩm bằng cách cải tiến chúng. Những sản phẩm ấy cũng phải làm giảm thiểu lượng khí carbon thải ra môi trường vào năm 2022, tái chế các sản phẩm của Razer, và sử dụng những sản phẩm tái sử dụng hoặc được làm từ các nguyên liệu tái sử dụng trên các sản phẩm của hãng vào năm 2030.

Đây cũng là một chiến dịch nhằm khuếch trương các sản phẩm của Razer bên cạnh những sản phẩm thiên về gaming của họ, giờ đây họ bắt đầu lấn sân sang các sản phẩm phục vụ đời sống.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Họa sĩ Dr.STONE "tuyên chiến" với AI: Tại sao Boichi ngừng đăng tranh lên nền tảng X?

Họa sĩ Dr.STONE "tuyên chiến" với AI: Tại sao Boichi ngừng đăng tranh lên nền tảng X?

hoanlagvn

Ngày 24/12 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Manga thế giới chấn động trước thông tin: Boichi – "phù thủy nét vẽ" đứng sau siêu phẩm Dr.STONE và Sun-Ken Rock – chính thức tuyên bố ngừng đăng tải các tác phẩm sáng tạo của mình lên nền tảng X (Twitter). Lý do đằng sau quyết định này không phải là sự lỗi thời, mà là một cuộc đối đầu trực diện để bảo vệ bản quyền trong kỷ nguyên AI.

Giải trí
Lên đầu trang