OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng GPT Store

Với GPT Store, người dùng có thể tìm các chatbot phù hợp để thực hiện các tác vụ khác nhau.

OpenAI vừa công bố ra mắt GPT Store, một cửa hàng dành cho trí tuệ nhân tạo AI được cá nhân hoá.

Công ty cho biết các nhà phát triển đã tạo ra 3 triệu "phiên bảnChatGPT cá nhân hoá", trong đó nhiều phiên bản được nhiều người dùng sử dụng rộng rãi. Nhiều ứng dụng dựa trên GPT giúp  dùng hoàn thành một số công việc như hướng dẫn, viết code...

OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng GPT Store

Tuy nhiên, hiện tại GPT Store chỉ cho phép những người dùng đã đăng ký một trong các gói ChatGPT cao cấp của OpenAI, bao gồm ChatGPT Plus, ChatGPT Enterprise hoặc GPT Team vừa được ra mắt gần đây. 

Đây là nỗ lực của OpenAI nhằm tiếp nối sự đón nhận của người tiêu dùng đối với chatbot AI tạo sinh có khả năng viết văn xuôi và thậm chí làm thơ giống con người.

GPT Store được công bố lần đầu tiên vào năm ngoái tại hội nghị nhà phát triển thường niên đầu tiên của OpenAI, DevDay. Tuy nhiên, những kế hoạch này đã bị trì hoãn vào tháng 12 do cuộc cải tổ lãnh đạo diễn ra vào tháng 11.

OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng GPT Store

Vào thời điểm đó, CEO Sam Altman đã bị ban giám đốc OpenAI buộc thôi việc và sau đó, sau khi các nhà đầu tư và nhân viên hoảng sợ, Sam Altman đã được phục hồi với ban giám đốc mới.

Tại hội nghị của mình, OpenAI cũng cho ra mắt GPT-4 Turbo - mô hình ngôn ngữ lớn mạnh mẽ nhưng chi phí lại rẻ hơn GPT-4. GPT-4 Turbo cũng bao gồm những cải tiến như bộ nhớ lớn hơn, có thể ghi nhớ tới 300 trang văn bản chỉ trong một gợi ý, giá rẻ hơn cho nhà phát triển và ngày được đào tạo kiến thức đến tháng 4.2023.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang