Nvidia tiết lộ 35 tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.0

Một vài tựa game AAA khác không nằm trong danh sách này.

RTX 4090 của Nvidia cuối cùng cũng đã ra mắt và đi kèm với nó là công nghệ lấy nét siêu sâu (Deep Learning Super Sampling), DLSS 3.0 độc quyền của Lovelace. Team Green đã công bố 35 tựa game sẽ hỗ trợ DLSS 3.0, 5 trong số đó sẽ được test điểm chuẩn trong bài viết này. Thật đáng buồn cho những fan cứng của Cyberpunk 2077, trò chơi của CD Projekt Red không nằm trong số đó.

Nvidia chia sẻ trong bài đăng của mình rằng các tựa game AAA đầu tiên nhận được hỗ trợ DLSS 3.0 sẽ là Microsoft Flight Simulator vào ngày 17 tháng 10. Sim là một trong những tựa game đòi hỏi mà bạn có thể chơi hiện nay. Theo số liệu của Nvidia, ngay cả RTX 4090 mạnh mẽ cũng có thể xuất 74,7 khung hình / giây @ 4K với cài đặt tối đa, nhưng con số đó tăng hơn gấp đôi lên 152,7 khung hình / giây với DLSS 3.0 (tất cả các thử nghiệm đều được thực hiện ở chế độ hiệu suất). 

Nvidia tiết lộ 35 tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.0

Nvidia tiết lộ 35 tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.0

Nvidia tiết lộ 35 tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.0

Tựa game khác nằm trong danh sách là A Plague Tale: Requiem, ra mắt vào ngày 18 tháng 10. Mới đây có thông tin cho biết phần tiếp theo Innocence yêu cầu RTX 3070 chỉ với tốc độ 60 khung hình / giây @ 1080p. DLSS 3.0 tăng hơn gấp đôi tốc độ khung hình của dòng RTX 4080 chưa được phát hành trong khi tăng thêm khoảng 70 khung hình / giây vào 106,3 khung hình / giây vốn đã rất ấn tượng của RTX 4090.

Nvidia viết rằng tựa game tiếp theo hỗ trợ DLSS 3.0 sau Requiem sẽ là F1 2022, mặc dù nó chỉ nói rằng bản cập nhật sẽ đến "sớm".

Nvidia tiết lộ 35 tựa game sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.0

Không có đề cập đến thời điểm CD Projekt Red sẽ phát hành bản cập nhật Cyberpunk 2077 bổ sung Ray Tracing mới và cải tiến: Chế độ Overdrive và hỗ trợ DLSS 3.0, mặc dù bạn đã có thể thấy mức độ tăng hiệu suất mà công nghệ mang lại.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang