Logitech ra mắt G Pro X Superlight phiên bản màu hồng vào đúng dịp Lễ tình nhân

Logitech G trước đây đã phát hành một phiên bản giới hạn của Pro Wireless gốc, nhưng đây là lần đầu tiên colorway quay trở lại định dạng Pro.

Tiếp nối sự thành công của các phiên bản màu trắng và đen của Pro X Superlight , Logitech G đang mang đến cho dòng chuột eSport của mình phiên bản màu hồng.

Logitech ra mắt G Pro X Superlight phiên bản màu hồng vào đúng dịp Lễ tình nhân

Chuột gaming Pro X Superlight siêu nhẹ được ra mắt với phần lớn các đánh giá tích cực vào năm 2020, với việc giảm từ trọng lượng ban đầu là 80g của Pro Wireless xuống còn 63g là một trong những ưu điểm chính. Logitech G trước đây đã phát hành một phiên bản giới hạn của Pro Wireless gốc, nhưng đây là lần đầu tiên colorway quay trở lại định dạng Pro.

Logitech ra mắt G Pro X Superlight phiên bản màu hồng vào đúng dịp Lễ tình nhân 2Logitech ra mắt G Pro X Superlight phiên bản màu hồng vào đúng dịp Lễ tình nhân 3

Pro X Superlight màu hồng tự hào có cùng thiết kế mỏng nhẹ cũng như cảm biến HERO 25K quen thuộc có khả năng lên đến 25.600 DPI. Feet chuột được làm bằng chất liệu PTFE nguyên chất 100% cung cấp khả năng lướt theo tiêu chuẩn công nghiệp. Chuột cũng sử dụng công nghệ Lightspeed Wireless của Logitech G với kết nối 2.4GHz đảm bảo trải nghiệm ổn định.

Logitech ra mắt G Pro X Superlight phiên bản màu hồng vào đúng dịp Lễ tình nhân 4

Với mức giá 149,99 USD, Pro X Superlight màu hồng là một khoảng đầu tư đắt tiền cho dàn PC của bạn, nó có thể mang lại sự thoải mái và hiệu suất tốt nhất nhờ chân đế, cảm biến và hình dạng đối xứng. Thật không may cho người dùng thuận tay trái, Logitech G đã loại bỏ hỗ trợ tính năng thuận tay trái trên Pro X Superlight cùng với nút chuyển đổi DPI từ phiên bản Pro Wireless ban đầu.


 

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang