Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn tạo phiên bản logo Vinamilk của riêng mình một cách đơn giản nhất.

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu của mình sau 47 năm hình thành. Cụ thể logo của thương hiệu này được chuyển từ dạng hình ảnh kết hợp chữ viết thành hoàn toàn theo dạng chữ (wordmark) mang cảm giác hiện đại và đơn giản hơn 

Trong phần giải thích từ đại diện Vinamilk, chữ “Vinamilk” được viết nét tay, tổng thể logo “đơn giản mà táo bạo”. Ẩn trong logo mới là nét cười (ở chữ “i”) và hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ “a”, dưới chân biểu trưng mới là chữ “Est 1976” viết tách rời nhau. Tất cả phần chữ được thể hiện bằng màu trắng, sử dụng nền xanh tím (màu xanh lam pha sắc đỏ) khá tối.

Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn tạo phiên bản logo Vinamilk của riêng mình một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk

Bước 1: Trước tiên, người dùng truy cần phải truy cập VÀO ĐÂY để tạo avatar với font chữ và màu xanh Vinamilk cho riêng mình. 

Bước 2: Sau khi truy cập vào website, người dùng cần phải nhập tên hoặc bất kỳ nội dung nào muốn hiển thị trong avatar, tối đa không quá 10 ký tự, và không bao gồm các ký tự đặc biệt !, @, #, $, %,... 

Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk

Bên dưới người dùng phải điền năm sinh, thời gian ra đời mà bạn muốn hiển thị trên avatar. 

Cuối cùng, bạn chỉ cần click vào nút Trình làng ngay để tạo ra sản phẩm. 

Bước 3: Sau khi trình sản phẩm được hiển thị, bạn hãy nhấn vào Tải về thay liền avatar để tải hình ảnh xuống. 

Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk

Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng "đú trend" logo Vinamilk bằng cách thay avatar cho tài khoản trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội của mình, như Facebook, Instagram,... 

Chúc các bạn thành công!

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang