Google công bố thời điểm ra mắt Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Google sẽ ra mắt Pixel 8, Pixel 8 Pro sau khi iPhone 15 được mở bán.

Google đã chính thức công bố sự kiện Made By Google vào ngày 4/10 tới, tại thành phố New York. Sự kiện này được cho là nơi mà Google sẽ trình làng các sản phẩm mới như dòng điện thoại Pixel, đồng hồ Pixel Watch và một loạt tính năng mới trong hệ sinh thái của hãng. 

Cụ thể, hàng loạt trang chuyên công nghệ đã đăng tải hình ảnh về thiệp mời của sự kiện Made By Google, nhưng không tiết lộ sản phẩm nào sẽ được ra mắt tại sự kiện lần này. Tuy nhiên theo thông lệ hàng năm, Google sẽ trình làng loạt sản phẩm mới của mình bao gồm cả mẫu điện thoại Pixel mới của mình tại sự kiện này.

Google công bố thời điểm ra mắt Pixel 8 và Pixel 8 Pro 

Bên cạnh đó một người dùng X (trước đó còn gọi là Twitter) có tên Android Setting đã phát hiện ra bức ảnh quảng cáo mẫu Pixel mới nhất trong Google Store

Google công bố thời điểm ra mắt Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Trước đó, Pixel 8 Pro cũng dự kiến ​​​​sẽ ra mắt với màn hình LTPO OLED 6,7 inch với độ phân giải QHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Flagship này sẽ được trang bị chipset Tensor G3 sắp ra mắt cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Pixel 8 Pro dự kiến ​​​​sẽ đi kèm viên pin 4.950 mAh với khả năng sạc 27W và sẽ chạy Android 14. 

Google công bố thời điểm ra mắt Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Trong khi đó, Pixel 8 cũng sẽ được trang bị các phần cứng tương tự như mẫu Pro như chipset, camera selfie. Tuy nhiên, Pixel 8 sẽ bị giảm kích thước màn hình xuống còn 6,7 inch với độ phân giải FHD+, cũng như là cụm camera kép ở phía sau là camera chính (50MP), góc siêu rộng (12MP) và pin 4,485mAh, sạc nhanh 24W.

 

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang