Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Hiện tại, Apple là một mối quan hệ "sống còn" đối với Twitter.

“Apple đã khôi phục hoàn toàn quảng cáo trên Twitter." Elon Musk chia sẻ trong một buổi phát trực tiếp trên Twitter Spaces vào ngày 3/12.

Những chia sẻ trên, được vị tỷ phú gốc Nam Phi đưa ra sau một báo cáo từ Washington Post hồi đầu tuần cho biết rằng Apple đã chi khoảng 131.600 USD cho quảng cáo Twitter trong khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 11 đến ngày 16 tháng 11, giảm từ 220.800 USD từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 22 tháng 10.

 Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Xem thêm: Apple đe doạ sẽ "đá" Twitter khỏi App Store

Trước đó, Elon Musk khẳng định trước công chúng rằng Apple đang lên kế hoạch "đá" Twitter khỏi App Store. Musk cũng chỉ trích việc Apple thu phí các nhà phát triển ứng dụng lên đến 30%. Thậm chí, vị tỷ phú giàu nhất thế giới cũng chia sẻ trên cá nhân của mình bức ảnh meme khẳng định sẽ "tuyên chiến" với Apple, sau một loạt những căng thẳng xảy ra gần đây. 

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, Elon Musk cũng tiết lộ rằng ông đã có một buổi gặp mặt và trò chuyện thú vị với CEO Apple, Tim Cook. Musk cũng cho biết, buổi trò chuyện xoay quanh việc gỡ bỏ những khuất mắt gần đây của cả hai công ty, đặc biệt là vấn đề Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store.

Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Trong buổi phát trực tiếp trên Twitter Spaces, CEO Tesla đã xác nhận rằng Apple đã một lần nữa bắt đầu đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter. Musk nói rằng, Apple là một mối quan hệ "sống còn" đối với công ty, vì đây là khách hàng quảng cáo lớn nhất của Twitter. Điều này khiến công ty trở nên quan trọng ở thời điểm hiện tại, khi mà có đến 50/100 thương hiệu quảng cáo hàng đầu dừng quảng cáo trên nền tảng Twitter, trong đó có Pfizer, Coca-Cola, Meta, Chevrolet, Ford…

Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Xem thêm: Epic Games và Spotify bắt tay với Twitter "tuyên chiến" chống lại Apple

Theo Insider, Twitter đã cung cấp các ưu đãi cho các nhà quảng cáo có chi tiêu lớn để đối phó với việc sụt giảm doanh thu nghiêm trọng. Mặc dù các nhà quảng cáo quay trở lại có thể là tin tốt cho Twitter, nhưng doanh thu quảng cáo trong tuần cuối tháng 11 của Twitter vẫn thấp hơn 80% so với kỳ vọng.

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang