U.23 Việt Nam trở thành hiện tượng tìm kiếm trên Google

Ngay sau lượt trận bán kết kịch tính giữa hai đội tuyển U.23 Việt Nam - U.23 Qatar, lượng tìm kiếm từ khóa liên quan đến đội tuyển bóng đá nam trong nước đã tăng đột biến theo thống kê của Google Search.

Theo Google, lượng tìm kiếm về từ khóa U.23 Việt Nam tặng mạnh ở các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, châu Úc và châu Mỹ (Mỹ, Canada).

U.23 Việt Nam trở thành hiện tượng tìm kiếm trên Google
So sánh mức độ tìm kiếm về từ khóa U.23 Việt Nam và giải AFC Cup 2018, có thể thấy lượng từ khóa về U.23 Việt Nam tăng mạnh sau chiến thắng nghẹt thở trước U.23 Qatar.

Chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam trước U.23 Qatar không chỉ là một kỳ tích đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà mà còn gây ấn tượng mạnh trên thế giới.

Những thông tin được giới hâm mộ bóng đá tìm kiếm liên quan đến chủ đề này cũng lần lượt tăng mạnh như: trực tiếp U.23 Việt Nam, lịch thi đấu U.23 Việt Nam, U.23 Việt Nam vs U.23 Qatar. Lượng tìm kiếm về chủ đề này hiện đang phủ rộng toàn bộ các khu vực trong cả nước.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Nguyễn Võ Bảo Phương

Netflix - nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới, đang từng bước thử nghiệm đưa các bộ phim của mình lên màn ảnh rộng, mở ra cơ hội mới cho các tựa phim độc quyền. Gần đây, thỏa thuận hợp tác giữa Netflix và IMAX đã được công bố là bước đầu trong chiến lược này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang